Bond 25 có thể vẫn sẽ ra rạp như dự kiến mặc dù không có Danny Boyle

Tin điện ảnh · Maii ·

"Nghe phong phanh trong gió" Bond 25 đang tìm đạo diễn thay thế.

Mặc dù Danny Boyle không còn gắn bó với Bond 25 nữa, nhưng nguồn tin của Deadline cho biết bộ phim vẫn chưa chính thức gỡ bỏ ngày ra mắt vào 8 tháng 11 năm 2019, ít nhất thì chưa. Khả năng cao là một vị đạo diễn thay thế sẽ xuất hiện trong 60 ngày sắp tới, và bộ phim 007 cuối cùng có sự tham gia của Daniel Craig vẫn sẽ ra rạp như dự kiến.

Bond 25 có thể sẽ tìm đạo diễn thay thế trong vòng 60 ngày tới. (JamesBond007)
Bond 25 có thể sẽ tìm đạo diễn thay thế trong vòng 60 ngày tới. (JamesBond007)

Quyết định phụ thuộc vào phía nhà sản xuất Barbara Broccoli và Michael G. Wilson, và họ vẫn đang giữ mọi thứ trong vòng bí mật.

Phong phanh có tin đồn rằng lời đề nghị đã được đưa ra cho Jean-Marc Vallee, người trước đó chỉ đạo cho Dallas Buyers Club cùng series giới hạn Big Little LiesSharp Objects. Tuy nhiên cũng có tin đồn rằng vị đạo diễn không thể tham gia do lịch trình dày đặc và có thể Edgar Wright của Baby Driver đã được đề nghị thay thế. 2 cái tên khác cũng nằm trong danh sách là David Mackenzie (Hell or High Water) và Yann Demange (White Boy Rick). Vậy nên, vẫn có những cái tên có thể thay thế được cho Danny Boyle và tiến độ của phim có thể vẫn được giữ vững.

Nguồn: Deadline