Bond 25 – Danny Boyle từ bỏ vị trí đạo diễn

Tin điện ảnh · VLynd ·

Michael G. Wilson và Barbara Broccoli chia sẻ trên Twitter rằng đạo diễn Danny Boyle sẽ không tiếp tục đồng hành vì khác biệt ý tưởng.

Đạo diễn Danny Boyle (Variety)
Đạo diễn Danny Boyle (Variety)

Mới 3 tháng trước, chúng ta vừa hay tin Danny Boyle sẽ ngồi ghế nóng, chỉ đạo bộ phim thứ 25 về anh chàng điệp viên James Bond. Tuy nhiên, mới đây 2 nhà sản xuất Michael G. Wilson và Barbara Broccoli chia sẻ trên Twitter rằng vị đạo diễn này sẽ không đồng hành sản xuất nữa:

Tạm dịch: Michael G. Wilson, Barbara Broccoli và Daniel Craig trân trọng thông báo rằng vì những khác biệt trong sáng tạo mà Danny Boyle sẽ không còn tiếp tục đạo diễn Bond 25.

Vẫn không rõ liệu điều này sẽ ảnh hưởng thế nào đến việc phát hành bộ phim mới nhất trong thương hiệu 007 này. Như đã thông báo từ trước, nhà phát hành MGM đã định ngày ra mắt của phim là 08.11.2019. và sẽ ra mắt vào ngày 25.10.2019 tại Anh quốc, một điều khoản trong hợp đồng mới của Universal.

Sau nhiều tin đồn hấp dẫn, Craig chính thức tham gia bộ phim 007 thứ 5 của anh với kịch bản do John Hodge – đối tác của Boyle trong Trainspotting, chấp bút dựa trên ý tưởng của Boyle. Như thế, vẫn chưa rõ liệu các nhà sản xuất vẫn bám theo kịch bản của Hodge hay trở lại với bản mà Neal Purvis và Robert Wade đã thực hiện. Bộ đôi này từng chấp bút cho Casino Royale, Quantum Of Solace, Skyfall và Spectre.

Bên cạnh đó, đây là lúc chúng ta tiếp tục bàn tán về các nhà làm phim khác. Đã có thời mà những đạo diễn như Denis Villenueve (Tội Phạm Nhân Bản 2049), David Mackenzie (Hell or High Water) và Yann Demange (’71). Hiện tại, Villenueve đang bận rộn với dự án Dune với mỹ nam Timothee Chalamet thủ vai chính. Meckenzie vừa hoàn tất bộ phim Outlaw King do Chris Pine đóng chính và Demange cũng vừa quay xong bộ phim White Boy Rick của Matthew McConaughey. Hai vị đạo diễn đang trống lịch trình, liệu một trong hai người sẽ được hãng đàm phán hay một gương mặt nào khác đang được ngắm đến?

Moveek sẽ cập nhật thêm tin tức của Bond 25 trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Deadline