Bradley Whitford tham gia vào Godzilla: King of Monsters

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros và Legendary mới đây vừa đưa tin, nam diễn viên Bradley Whitford sẽ góp mặt trong bom tấn Godzilla 2: King of Monsters (Godzilla: Vua của các Quái Vật).

Warner Bros và Legendary mới đây vừa đưa tin, nam diễn viên Bradley Whitford sẽ góp mặt trong bom tấn Godzilla 2: King of Monsters (Godzilla: Vua của các Quái Vật).

Hiện tại, vai diễn của ông trong phim vẫn đang còn được giữ bí mật. Như vậy, với dàn diễn viên trong Godzilla 2 chúng ta đã có những cái tên sau Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Vera Farmiga, O’Shea Jackson Jr., Aisha Hinds, Charles Dance trở lại với vai diễn tiến sĩ Sally Hawkins và Ken Watanabe - người đã từng xuất hiện trong phần đầu tiên. Nam diễn viên Bradley Whitford là người vừa được biết đến qua bộ phim kinh dị có tên là Get Out, trước đó nữa là The West Wing và The Cabin in the Woods.

Quay trở lại với phần đầu tiên vào năm 2014, là bộ phim đầu tiên mở màng cho Monsterverse của Warner Bros và Legendary thì Godzilla do Gareth Edwards (Rogue One) chỉ đạo đã thu về được con số tổng doanh thu là $529 triệu, phim có sự tham gia của Aaron Johnson. Elizabeth Olsen và Bryan Cranston.

Godzilla: King of Monsters sẽ ra mắt vào ngày 22.3.2019.

Nguồn: Coming Soon