Brie Larson – Thêm kỳ vọng vào Kong: Skull Island

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sinh năm 1989, Brianne Sidonie Desaulniers hay được biết đến với cái tên Brie Larson đã đánh dấu 1 bước mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô đã nhận được giải Oscar đầu tiên trong ngay lần đầu tiên được đề cử trong phim Room ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Bắt đầu nghiệp diễn xuất năm 1998 khi mới 9 tuổi trong The Tonigh Show with Jay Leno, cô nàng đã trải qua 48 vai diễn khác nhau ở đủ mọi thể loại phim. Trong đó có đến gần phân nửa số phim là phim truyền hình với 1 số phim nổi bật như Popular , Then Came You, The Burg, United States of Tara, The LeagueCommunity.

Room là câu chuyện kể về 1 cậu bé 5 tuổi tên Jack cùng người mẹ (Ma) luôn yêu thương và chăm sóc cho cậu. Cũng như bao người mẹ khác, Ma luôn muốn bao bọc con trai trong tình yêu thương và dành thời gian cho cậu bé với những trò chơi và các câu chuyện. Thế nhưng cuộc sống này là bị bó hẹp trong 1 căn phòng bé nhỏ được trìu mến gọi tên là Room. Bằng mọi nỗ lực, Ma cố gắng tạo nên cả 1 vũ trụ bên trong cái không gian bó hẹp ấy và đảm bảo rằng Jack hạnh phúc trong cái vũ trụ đó. Thế nhưng với 1 cậu bé đang lớn thì trí tò mò là điều không thể ngăn cấm. Và rồi chính Ma và Jack đã lập nên 1 kế hoạch để giải thoát bản thân khỏi cái thế giới mà chính họ đã tạo ra để đến với 1 thế giới đáng sợ - thực tại!

Phim do đạo diễn Lenny Abrahamson thực hiện với sự góp mặt của cậu bé Jacob Tremblay trong vai Jack. Larson cũng chia sẻ khi nhận giải rằng Tremblay là người bạn đồng hành tuyệt vời trong phim và nếu không có cậu thì bộ phim này không thể thành công.

Những bộ phim sắp ra mắt của Larson gồm The Glass Castle, Free Fire, Basmati Blues và đặc biệt là Kong: Skull Island hiện đang ghi hình tại nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

Trong Skull Island, Larson sẽ xuất hiện bên cạnh các ngôi sao lớn như Tom Hilddeston hay Samuel L. Jackson. Trước Room, Brie Larson hầu như không nổi bật và các phim của cô chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Nhưng từ sau Room, vị trí của cô cũng sẽ thay đổi và chắc chắn ảnh hướng lớn đến những bộ phim sắp tới. Riêng với Kong: Skull Island, khán giả Việt Nam sẽ càng có thêm kỳ vọng rằng Brie Larson và đoàn làm phim sẽ giới thiệu 1 hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp đến toàn thế giới và mở ra những giai đoạn mới cho việc quay phim tại đất nước hình chữ S.