"Bùng cháy" với hình ảnh chính thức của Ghost Rider trong Agents of S.H.I.E.L.D.

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chỉ còn 2 tuần nữa mùa 4 của Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D. sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với khán giả, chiến dịch quảng bá cho phim đang ngày một tăng lên, đặc biệt là những thông tin và hình ảnh từ anh chàng Robbie Reyes hay còn gọi là Ghost Rider.

Chỉ còn 2 tuần nữa mùa 4 của Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D. sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với khán giả, chiến dịch quảng bá cho phim đang ngày một tăng lên, đặc biệt là những thông tin và hình ảnh từ anh chàng Robbie Reyes hay còn gọi là Ghost Rider.

Mới hôm qua thôi, trên trang Yahoo movies đã chính thức độc quyền công bố hình ảnh đầu tiên của anh chàng này nhưng không phải như lần trước chỉ là một anh chàng thanh niên bình thường, lần này Robbie đã thật sự hóa thân thành Ma Tốc Độ huyền thoại, với chiếc đầu lâu rực cháy kinh điển cùng phía sau anh là chiếc xe "thân yêu" được sử dụng trong phim.

Ghost Rider đã đến, hãy cẩn thận với linh hồn, tâm địa xấu xa bên trong bạn!

Có thể nói, so với mảng tv series thì khâu đầu tư GCI của anh chàng này quá hoàn chỉnh, thậm chí nó còn nhận được nhiều lời khen hơn cả với phiên bản điện ảnh trước đó. Tuy vậy, so với trong comic thì chiếc đầu lâu của Robbie không giống với nguyên tác cho lắm, nhưng có thể đó cũng là chủ ý của nhà sản xuất. Ghost Rider sẽ xuất hiện ngay trong tập đầu tiền của mùa 4, người xem không phải chờ đợi lâu để phải được thấy ảnh và đất diễn trong phim cũng sẽ được chăm chút nhiều hơn vì đây là lần đầu tiên MCU giới thiệu một nhân vật mới nổi tiếng một thời trong show của họ. 

Nếu thành công và gây được nhiều sự chú ý, thì có lẽ sớm thôi chúng ta cũng sẽ có một series riêng dành cho Ghost Rider.

 Promo đầu tiên của Ghost Rider.

Marvel's Agents of Shield mùa 4 sẽ phát sóng trở lại vào ngày 20.9.2016