Bùng nổ cơn sốt Đẳng Cấp Thú Cưng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Là fan của minions? Bạn không thể bỏ qua bộ phim Đẳng Cấp Thú Cưng đến từ các nhà sản xuất của Minions.

Cơn sốt của Đẳng Cấp Thú Cưng (The Secret Life of Pets) lại tiếp tục bùng nổ khi nhà sản xuất lại tung ra 1 trailer mới toanh…làm cho mọi người (đặc biệt là những người yêu động vật) không ngớt lời khen ngợi sự đáng yêu của các nhân vật trong phim.

Ngay từ giữa năm 2015, khi chưa ai hay biết gì về dự án phim này, các nhà làm phim bất ngờ tung ra trailer đầu tiên với những hình ảnh hết sức ấn tượng về cuộc sống bí mật của những thú cưng khi chủ vắng nhà. Ngay lập tức, trailer đã thu hút tới hơn 15,3 triệu lượt xem cùng gần 4,000 bình luận tích cực từ các khán giả toàn cầu trên kênh Youtube của nhà sản xuất. Đây cũng là một trong những trailer tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nhất của hãng Universal.

Tiếp nối thành công này, hôm nay đoàn làm phim tiếp tục hé lộ thêm nhiều tình tiết kịch tính, gay cấn và hài hước qua trailer thứ hai. Câu chuyện về tình bạn nồng ấm cùng sự tinh ranh của lũ thú cưng tưởng chừng ngây thơ, hiền lành sẽ được khắc họa rõ nét hơn, hứa hẹn một bom tấn hoạt hình đậm tính giải trí của mùa hè năm nay. 

Được thực hiện bởi những người từng làm nên thành công cho Minions – phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại và Despicable Me, ĐẲNG CẤP THÚ CƯNG chắc chắn sẽ mang tới khán giả những phút giây thư giãn, đầy tính giải trí mà không kém phần sâu lắng với các thông điệp về tình bạn, niềm tin vào cuộc sống. Chuyện phim lấy bối cảnh một khu chưng cư giữa Manhattan náo nhiệt, phồn vinh – nơi các thú cưng thường có nhiều thời gian rảnh sau khi chủ rời nhà đi làm. Thay vì thấy cô đơn, chúng coi đây là cơ hội để hưởng thụ cuộc sống, tận hưởng cảm giác vương giả trong ngôi nhà rộng lớn. 

Lồng tiếng cho các nhân vật này là những ngôi sao, danh hài nổi tiếng như Louis C.K, Lake Bell, Ellie Kemper, Eric Stonestreet... Trong đó, tài tử Kevin Hart từng rất quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm Ride Along, Along Came Polly… Còn danh hài Louis C.K được biết đến qua show truyền hình Saturday Night Live, phim tài liệu Louis C.K: Oh My God…

ĐẲNG CẤP THÚ CƯNG dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 1.7.2016 – trước khu vực Bắc Mỹ 1 tuần, với các phiên bản 2D, 3D, phụ đề và lồng tiếng Việt.