Buổi công chiếu Rocketman tại Anh được truyền hình trực tiếp qua vệ tinh

Maii ·

Rocketman vừa có buổi công chiếu tại quê nhà của Elton John.

Vào ngày 20/5 vừa qua, Rocketman – bộ phim âm nhạc – tiểu sử đình đám về cuộc đời và sự nghiệp huyền thoại Elton John đến từ hãng Paramount đã có buổi công chiếu thành công rực rỡ tại rạp Odeon Leicester Square, London, Anh Quốc.

Buổi công chiếu đặc biệt này có sự tham gia của tất cả những gương mặt tài năng đã làm nên bộ phim như huyền thoại Elton John, đạo diễn Dexter Fletcher và dàn diễn viên sáng giá gây sốt ở thời điểm hiện tại như Taron Egerton, Bryce Dallas Howard, Richard Madden... Đây được coi là một trong những sự kiện lớn nhất năm của hãng phim lâu đời này khi buổi công chiếu tại London còn được phát qua truyền hình vệ tinh tới nhiều đầu cầu tại các thành phố khác thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Na Uy…

Đặc biệt hơn, buổi lễ còn được phát trực tiếp qua vệ tinh lên Trạm Vũ trụ Quốc tế. Nhà sản xuất đã tỏ ra rất chịu chi cho sự kiện tại chính “sân nhà” (giọng ca của Can You Feel The Love Tonight sinh ra tại xứ sở sương mù). Với lực lượng ekip hùng hậu trên thảm đỏ cùng sự có mặt đông đảo của người hâm mộ, buổi lễ công chiếu đã diễn ra tốt đẹp và nhận nhiều phản ứng tích cực. 

Rocketman tái hiện lại hơn 50 năm cuộc đời gắn bó với những phím đàn, những nốt nhạc của nam danh ca, nhạc sĩ Elton John. Phim do đạo diễn của Bohemian Rhapsody Dexter Fletcher và “chàng điệp viên Kingsman” Taron Egerton vào vai Elton John thời trẻ. Trong buổi chiếu sớm ở hạng mục Không Tranh giải (Out of Competition) tại Liên hoan phim Cannes danh giá vào 2 ngày 15-16/5 vừa qua, Rocketman đã nhận được tràng pháo tay dài gần 4 phút của giới chuyên môn, các nhà phê bình và những khán giả may mắn được thưởng thức bộ phim.