Buổi ra mắt hoành tráng của phim Trợ lý thời trang

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Với việc được Cục Điện ảnh thông qua bản phim nguyên gốc, độ dài 105 phút mà không cắt một cảnh nào, Trợ lí thời trang đã tạo nên một sự tò mò và thú vị nhất định đối với công chúng.

Với việc được Cục Điện ảnh thông qua bản phim nguyên gốc, độ dài 105 phút mà không cắt một cảnh nào, Trợ lí thời trang đã tạo nên một sự tò mò và thú vị nhất định đối với công chúng. Buổi ra mắt phim được diễn ra tại một rạp phim ở trung tâm TPHCM trong không khí ấm áp như một buổi tiệc trà thu nhỏ, thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời, giới truyền thông cũng như khán giả.

Tại buổi ra mắt, các khách mời đã được giới thiệu về quá trình thực hiện Trợ lí thời trang, cũng như những đánh giá mà giới chuyên môn quốc tế đã ưu ái dành cho phim. Đặc biệt, trang phục mà Kristen Stewart mặc trên poster phim cũng đã được mô phỏng lại khiến nhiều người thích thú. Bộ váy lấp lánh gợi cảm này được NTK Phạm Hữu Sang thực hiện gấp rút trong vòng một tuần để kịp ngày phim ra mắt, và nó đã được tặng cho một khách mời nữ may mắn tham gia buổi họp báo.

Tham dự sự kiện là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSUT Thành Lộc, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Huyền Anh (Bà Tưng), Mai Thanh Hà,…

Huyền Anh (Bà Tưng)

Diễn viên Mai Thanh Hà

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

NSƯT Thành Lộc

NTK Phạm Hữu Sang và bạn khách mời nữ may mắn

Trợ lí thời trang dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 24.02.2016.