Cả Vbiz đổ bộ thảm đỏ Mười: Lời Nguyền Trở Lại tận mắt chứng kiến màn trừng trị tiểu tam thâm độc nhất

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · anan681 ·

Tối ngày 29.09 Mười: Lời Nguyền Trở Lại đã có buổi công chiếu phim với cánh nhà báo và các nghệ sĩ.

Tối ngày 29/9 tại TP.HCM, phim điện ảnh Mười: Lời Nguyền Trở Lại của đạo diễn - NSX Hằng Trịnh đã có buổi ra mắt quy tụ báo chí và nhiều gương mặt tên tuổi được công chúng biết đến. 

Tại đây có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính của bộ phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại là Chi Pu, Rima, Hồng Ánh, Anh Thư, Tôn Kinh Lâm, Bình Minh, Đinh Y Nhung,... cùng nhiều cái tên nổi bật trong ngành giải trí đang được săn đón như Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Jun Phạm, Đồng Ánh Quỳnh, Huỳnh Thanh Trực, Hoàng Hà, Bê Trần, Võ Điền Gia Huy, Minh Trang, Kim Tuyến, Kiều Trinh… 

Giao lưu với nhóm khán giả tại buổi premiere, NSX kiêm đạo diễn Hằng Trịnh chân thành chia sẻ: “Với Mười phần 2, thách thức lớn nhất của tôi nằm ở việc sau 15 năm, tôi phải tìm cách đem một thương hiệu phim Mười có cả bộ ba anh chị Anh Thư - Hồng Ánh - Bình Minh quay trở lại cùng với dàn diễn viên trẻ là thế hệ Mười 2 gồm Chi Pu - Rima - Tôn Kinh Lâm… Tôi phải tìm cách kể làm sao để đem hơi thở, linh hồn của Mười phần một hoà vào những điểm mới mẻ ở câu chuyện hiện đại trong phần hai”.

Về phần Chi Pu, với phim kinh dị đầu tay của mình, cô chia sẻ: “Trong cả quá trình quay hình, vì các cảnh quay hầu hết là cảnh đêm, sức khoẻ mọi người ai cũng rất mệt, đòi hỏi cả đoàn phim phải thức liên tục trong thời gian dài, nhưng tất cả đã cùng cổ vũ nhau để giữ vững tâm lý và mang lại sản phẩm với chất lượng tốt nhất dành cho khán giả. Mong rằng tất cả những sự cống hiến này cho khán giả, hi vọng mọi người khi xem phim đều cảm thấy hài lòng". 

Mười: Lời Nguyền Trở Lại xoay quanh tình bạn giữa hai cô gái Linh (Chi Pu), Hằng (Rima Thanh Vy) cùng một lời nguyền bí ẩn về bức tranh Mười từ nhiều năm trước. Năm xưa, Mười (Anh Thư) là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên (Bình Minh). Mối tình thắm thiết khiến Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người đánh ghen, bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua năm tháng, lời nguyền vẫn tồn tại đến ngày nay và Mười luôn sẵn sàng để quay trở lại.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phần tiếp theo của bộ phim Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung từng gây chú ý ở Việt Nam. Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm mới sẽ khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn - thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phim điện ảnh do Hằng Trịnh đạo diễn và sản xuất, quy tụ dàn diễn viên Chi Pu, Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Anh Thư, Đinh Y Nhung, Bình Minh, Tôn Kinh Lâm và Khôi Trần, cùng nhiều diễn viên khác. Phim do Silver Moonlight Entertainment sản xuất, do CJ CGV phát hành tại Việt Nam từ ngày 30.09.2022 và Skyline Media phát hành toàn cầu.