Các gia đình sao Việt háo hức đứa con đi xem Pokemon The Movie XY&Z

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tối qua ngày 18.10.2016, sự kiện ra mắt bộ phim Pokemon The Movie XY&Z: Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc đã được diễn ra tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham dự của các anh chị nhà báo cùng các gia đình nghệ sĩ và các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí.

Tối qua ngày 18.10.2016, sự kiện ra mắt bộ phim Pokemon The Movie XY&Z: Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc đã được diễn ra tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham dự của các anh chị nhà báo cùng các gia đình nghệ sĩ và các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí: Gia đình Thúy Hằng – Thúy Hạnh, gia đình nghệ sĩ Quyền Linh, Mỹ Lệ, Thanh Vân Hugo, Hoàng Yến Chibi....

 Câu chuyện lần này được lựa chọn để đem lên bản điện ảnh chính là cuộc phiêu lưu của Satoshi và những người bạn đến thăm vương quốc cơ khí. Vương quốc cơ khí là nơi có một báu vật giá trị. Satoshi vô tình bị mắc kẹt cùng Pokemon huyền thoại Volkenion. Volkenion là sinh vật mang hận thù và khinh miệt loài người. Rắc rối xảy ra khi người quản lí vương quốc đánh cắp phát minh tối thượng. Và muốn dùng nó để kiểm soát tất cả. 

Volkenion là một Pokemon đặc biệt thuộc cả hai hệ lửa và nước, nó cao 1,7 mét (5,5 feet) và nặng 195 kg (430 lbs). Volkenion là Pokémon thứ 721 và Pokémon cuối cùng trong Pokédex thế hệ thứ sáu. Được biết vì một lí do nào đó mà Volkenion rất ghét con người.

Pokemon The Movie XY&Z: Volkenion Và Magiana Siêu Máy Móc khởi chiếu từ ngày 21.10.2016 tại các rạp trên cả nước.