Phim hay trong tuần - Jack Reacher trở lại, Pokemon Movie lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Tin điện ảnh · Gunn ·

Halloween đang đến rất gần, vì vậy hàng loạt phim kinh dị đã được ra mắt để hâm nóng bầu không khí "ma mị" ngay trong tuần này. Tuy nhiên, Jack Reacher, Pokemon Movie 19 và Luck Key mới là những bộ phim tạo điếm nhấn để khán giả đến rạp. 

1. Jack Reacher: Không Quay Đầu

Sau thành công từ phần một, Jack Reacher trở lại trong phần tiếp theo dựa trên cuốn Never Go Back của tác giả Lee Child. Phải mất đến bốn năm, chúng ta mới được thấy Jack Reacher một lần nữa đối đầu với bọn tội phạm. Lần này, liệu Jack có trở lại và lợi hại hơn xưa?

Phần tiếp theo với tựa đề "Không Quay Đầu" sẽ theo chân Jack đi tìm sếp cũ Susan Turner. Một thiếu úy nhưng đang bị kết án oan. Từ đó, anh cùng nữ sĩ quan chiến đấu và săn lùng từng người một để đòi lại công lý khi chính luật pháp đã không giữ được sự trong sạch vốn có của nó.

Phim được đạo diễn bởi Edward Zwick, người từng đạo diễn The Last Samurai (2003) nên hứa hẹn Jack Reacher mới sẽ tràn đầy những cảnh hành động mãn nhãn, kịch tính. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cobie Smulders sẽ vào vài thiếu úy Susan Turner.

2. Pokemon Movie 19: Vocanion and the Mechanical

Với sự phát triển mạnh mẽ của tựa game Pokemon Go sau khi ra mắt, các nhà phát hành phim tại Việt Nam đã quyết định mang về siêu phẩm dành cho fan của tựa game này với phần phim mới nhất, Pokemon Movie 19.

Tuy đã có mặt từ rất lâu, từ hoạt hình cho đến các ấn phẩm truyện tranh và game, nhưng cái tên Pokemon vẫn chưa bao giờ hết hot. Nhiều thế hệ 9x và giờ là 10x đã có một tuổi thơ gắn liền với những "bửu bối thần kì", những câu chuyện phiêu lưu của cậu bé Ash (Satoshi trong bản tiếng Nhật). Vì vậy, sau gần 20 năm, lần cập bến đầu tiên này của Pokemon Movie 19 đã gần như mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho các fan pokemon. Thử nghĩ xem còn gì thú vị hơn việc bạn được xem lại những hình ảnh gắn bó với tuổi thơ nhưng với công nghệ làm phim hiện đại và đẹp mắt hơn.

Trong cuộc phiêu lưu mới, Ash và nhóm bạn sẽ được viếng thăm Vương Quốc Cơ Khí – nơi có một báu vật vô cùng giá trị ẩn sau sự tân tiến trong kỹ thuật. Rắc rối bắt đầu xảy ra khi Ash vô tình bị mắc kẹt cùng Pokémon Huyền Thoại Volcanion – sinh vật mang niềm hận thù và khinh miệt dành cho loài người. Mặt khác, người quản lý vương quốc, với ý muốn thôn tính tất cả, hắn đã đánh cắp Magiana - pokemon nhân tạo có sức mạnh bí ẩn. Ash buộc phải sát cánh cùng Volcanion để vừa chiến đấu vừa cảm hóa trái tim của pokemon bảo vệ hòa bình vương quốc đang bị đe dọa.

3. Căn Hầm Của Quỷ

Trong số ba phim kinh dị ra mắt tuần này, với phần nội dung có phần èo uột và nhàm chán của Căn Phòng Ám Ảnh và Rằm Tháng Bảy 2, Căn Hầm Của Quỷ sẽ là lựa chọn ổn hơn cả với thể loại kinh dị sát nhân biến thái.

Phim kể về Jessie, một nữ sinh trung học. Trong đêm trước ngày tốt nghiệp, Jessie cùng những người bạn của mình đi tìm chiếc điện thoại bị thất lạc của cô qua ứng dụng “Tìm kiếm Iphone”. Tuy nhiên, chiếc di động của cô cuối cùng lại được tìm thấy trong nhà của một tên biến thái tìm mọi cách để bắt cóc và ép cô trở thành “một thành viên” trong căn hầm của hắn. Căn hầm này không bình thường, nơi đây là căn hầm của quỷ, linh hồn và thể xác một khi đã rơi vào thì vĩnh viễn không thể thoát ra.

Nhờ cốt truyện kết hợp nhiều yếu tố kinh dị, Căn Hầm Của Quỷ hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới cho Halloween năm nay. Thêm vào đó, phải đến tận tuần sau siêu phẩm kinh dị đình đám Ouija 2 mới ra mắt. Vậy thì tại sao không thử món tráng miệng thú vị như Căn Hầm Của Quỷ nhỉ?

4. Luck Key: Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ

Thể loại hài, hành động chưa bao giờ đem lại sự nhàm chán trong các bộ phim Hàn Quốc. Do đó, bộ phim hài pha lẫn hành động mới nhất với tên gọi Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ hứa hẹn sẽ một lần nữa tạo nên những trận cười ngả nghiêng trong dịp cuối tuần.

Phim kể về câu chuyện hài hước éo le của gã sát thủ máu lạnh (Yoo Hae-ji đóng) , vì một tai nạn bất ngờ trong phòng tắm công cộng, hắn đã mất trí nhớ và trở thành một gã khờ. Từ đó, mọi rắc rối và tình huống oái ăm xảy ra khi nhân vật sát thủ bị đánh đổi số phận với chàng diễn viên đóng thế.. Không chỉ vậy, hắn còn phải tự mình đi tìm lại kí ức có liên quan đến những tổ chức, cá nhân đầy nguy hiểm với những pha đánh đấm rượt đuổi gay cấn.

Mặc dù tuần phim 21/10-27-10 có đến ba phim kinh dị ra mắt, nhưng theo mình thấy, chúng vẫn chưa đủ "đô" với những ai là fan ruột của thể loại phim này. Có lẽ, chúng ta nên chờ đợi bom tấn Ouija 2 ra mắt vào tuần sau để thực sự trải nghiệm không khí Halloween của năm nay.

Những bộ phim mà mình đã đề cập trong bài viết này là những phim được đánh giá ở mức khá, phù hợp trong việc giải trí cuối tuần.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!