Jack Reacher: Never Go Back thua bất ngờ ở phòng vé Bắc Mỹ

Tin điện ảnh · Lord ·

Đứng đầu là bộ phim hài kinh dị mang tên Boo! A Madea Halloween. Trong 3 ngày đầu công chiếu, bộ phim này thu được $27,6 triệu, trong khi đó kinh phí bỏ ra cho bộ phim chỉ là $20 triệu. Đó đã là thành công của nhà sản xuất cho một tác phẩm tầm trung như Boo! A Madea Halloween.

Tuần vừa qua tình hình phòng vé Bắc Mĩ đã khả quan hơn nhiều so với tuần trước. Lí do là vì có đến 4 tác phẩm mới ra mắt lọt được vào Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ. Hãy cùng điểm qua những cái tên đó.

Đứng đầu là bộ phim hài kinh dị mang tên Boo! A Madea Halloween. Trong 3 ngày đầu công chiếu, bộ phim này thu được $27,6 triệu, trong khi đó kinh phí bỏ ra cho bộ phim chỉ là $20 triệu. Đó đã là thành công của nhà sản xuất cho một tác phẩm tầm trung như Boo! A Madea Halloween.

Thành công của Boo! A Madea Halloween còn đáng nói hơn khi tác phẩm cạnh tranh cho vị trí đầu bảng là Jack Reacher: Never Go Back của ngôi sao hành động Tom Cruise chỉ về đích ở vị trí thứ 2. Với sự xuất hiện của Tom Cruise cùng kinh phí lên tới $60 triệu, con số $23 triệu thu được trong 3 ngày đầu công chiếu có vẻ khá ngặt nghèo. So với phần đầu tiên, Never Go Back đã có tiến bộ khi thu nhiều hơn người tiền nhiệm khoảng $8 triệu trong khi kinh phí cho phần 1 cũng là $60 triệu. Nếu tính cả doanh thu quốc tế, bộ phim hành động này chỉ thiếu khoảng $6 triệu nữa để hòa vốn. Nhưng dù sao Jack Reacher: Never Go Back cũng đã gây bất ngờ vì để Boo! A Madea Halloween chiếm vị trí Quán quân.

Đứng thứ 3 trong Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua là bộ phim kinh dị Ouija: Origin of Evil. Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, bộ phim thu được $14 triệu để tiếp nối 1 năm đại thành công của dòng phim kinh dị. Với kinh phí chỉ vỏn vẹn $9 triệu, bộ phim này đã thu lời mà không cần đến thị trường quốc tế. Dù vậy, Origin of Evil vẫn là 1 bước lùi khi phần trước của bộ phim ra mắt năm 2014 đã thành công hơn như vậy. Với kinh phí còn ít hơn, chỉ $5 triệu nhưng người tiền nhiệm của Origin of Evil đã mang về số tiền gấp gần 4 lần kinh phí. Cho đến khi kết thúc công chiếu, tổng doanh thu trong nước của Ouija 1 là $50,8 triệu. Đó là 1 con số mà rất khó để Ouija: Origin of Evil có thể chạm đến.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. Boo! A Madea Halloween - $27,6 triệu

2.Jack Reacher: Never Go Back - $23 triệu

3. Ouija: Origin of Evil - $14,06 triệu

4. The Accountant - $14,02 triệu

5. The Girl on the Train - $7,2 triệu

6. Miss Peregrine's Home for Peculiar Children - $6 triệu

7. Keeping Up with the Joneses - $5,6 triệu

8. Kevin Hart: What Now? - $4,1 triệu

9. Storks WB $4 triệu

10. Deepwater Horizon - $3,6 triệu

Cuối tuần này bộ phim với sự tham gia của nam diễn viên từng 2 lần đoạt giải Oscar là Tom Hanks là Inferno sẽ ra mắt tại Bắc Mĩ. Đây cũng là phần thứ 3 sau 2 phần phim trước của Tom Hanks là The Da Vinci Code và Angels and Demons.