Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm lịch lãm đi xem Jack Reacher: Không Quay Đầu

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tối ngày 20.10.2016, bom tấn do chính “ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood” Tom Cruise sản xuất và diễn xuất, Jack Reacher: Never Go Back (Tựa Việt: Jack Reacher: Không Quay Đầu) đã chính thức ra mắt báo giới tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Tối ngày 20.10.2016, bom tấn do chính “ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood” Tom Cruise sản xuất và diễn xuất, Jack Reacher: Never Go Back (Tựa Việt: Jack Reacher: Không Quay Đầu) đã chính thức ra mắt báo giới tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Bên cạnh sự góp mặt của đông đảo các nhà báo, phóng viên, dàn sao Việt với những gương mặt đang rất được ưa chuộng như cặp vợ chồng Dustin Nguyễn – Bebe Phạm, siêu mẫu Trang Trần, Kim Nhã Next Top Model 2016, hot girl Milan Phạm, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Việt My, diễn viên Thùy Anh, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ, hot girl Salim, hot boy Vương Anh Ole, MC Hoàng Quân, MC Đức Bảo… cũng đã tới tham gia sự kiện. 

Ngoài sự góp mặt của chủ nhân tượng vàng Oscar danh giá, đạo diễn Edward Zwick, người đã từng hợp tác rất thành công với Tom Cruise trong siêu phẩm The Last Samurai cách đây 13 năm, “đả nữ Avengers” Cobie Smulders là người được tin tưởng lựa chọn để vào vai thiếu tá Susan Turner trong phần phim này.

Nội dung xoay quanh sự trở lại của Jack Reacher khi anh bắt tay vào điều tra nguyên nhân gây ra cái chết cho những người lính đã từng có thời là đàn em cấp dưới của mình. Khi tình cờ biết được thiếu tá Susan Turner, người bạn và đồng thời là người đứng đầu cơ quan điều tra mà anh từng là một thành viên đang bị bắt vì tội phản quốc, Jack Reacher kiên quyết bằng mọi giá phải minh oan cho cô. Jack Reacher.

Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.10.2016 dưới định dạng 2D và IMAX 2D.