Jack Reacher: Never Go Back – Chưa xứng đáng với sự mong đợi

Đánh giá phim · NeroHuynh ·

Jack Reacher: Never Go Back có phần mở đầu thú vị và đầy hào hứng, nhưng so với sự vụng về và nhạt nhòa mà nó mang lại ở phần sau thì quả là không đủ.

Jack Reacher: Never Go Back có phần mở đầu thú vị và đầy hào hứng, nhưng so với sự vụng về và nhạt nhòa mà nó mang lại ở phần sau thì quả là không đủ.

Câu chuyện về chàng cựu quân nhân Jack Reacher luôn khiến cho người xem cảm thấy hứng thú vì những gì nhà sản xuất đã đem lại từ bộ phim ra mắt năm 2012, nhưng lần này đạo diễn Edward Zwick đã khiến cho bộ phim trở nên luộm thuộm và mệt mỏi.

Lần này, cựu binh Jack Reacher hợp tác với thiếu ta Turner (do Cobie Smulders thủ vai) cả hai cùng nhau đi tìm nguyên nhân dẫn đến việc 2 người lính dưới trướng của Turner bị thủ tiêu và chính cô cũng đã suýt bị tổ chức đấy ám hại nếu không có Reacher tương trợ.

Bộ phim còn có sự xuất hiện của một nhân vật nữ nữa, nhân vật Samantha được cho là con gái của Jack Reacher này có sự xuất hiện khá thú vị khi mang đến những hình ảnh mới mẻ và tương đồng với Reacher, nhưng càng về sau biên kịch thúc đẩy sự phát triển của nhân vật này một cách quá trớn khiến cho sự “nguy hiểm” không cần thiết của cô gái 15 tuổi này.

Jack Reacher có nhiều pha hành động đẹp mắt cũng như rượt đuổi nghẹt thở, nhưng sự mới mẻ thì không còn. Bạn có thể cảm nhận được sự biến hóa và thay đổi của Tom Cruise không còn được như xưa. Nhân vật Reacher của Tom mang màu sắc tương tự như các nhân vật khác mà anh đã từng thủ vai, cho nên không tìm thấy được sự tươi mới và thú vị ở vai diễn này nữa.

Vai phản diện chính trong phim không hiểu sao biên kịch và đạo diễn biến thành một trò hề, còn tay “sát thủ đánh thuê” được xây dựng cho hình tượng biến thái nhưng lại cũng trở thành trò cười nốt khi mà hắn lại “cuồng” Jack Reacher quá mức.

Jack Reacher: Never Go Back đối với ai thịch một bộ phim giải trí đơn thuần sau những ngày làm việc mệt mỏi thì đây cũng là một lựa chọn không tệ, nhưng đối với những ai khó tính một chút thì có lẽ không chấp nhận nỗi tác phẩm này của Tom Cruise.

Jack Reacher: Never Go Back hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.