Gặp lại Pikachu với bộ phim điện ảnh đầu tiên được chiếu tại Việt Nam

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Pokémon Go chưa kịp hạ nhiệt, người hâm mộ những bảo bối thần kỳ lại tiếp tục nhận được một tin vui nữa: bộ phim điện ảnh Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sẽ được chiếu tại Việt Nam.

Pokémon Go chưa kịp hạ nhiệt, người hâm mộ những bảo bối thần kỳ lại tiếp tục nhận được một tin vui nữa: bộ phim điện ảnh Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sẽ được chiếu tại Việt Nam.

Cơn sốt Pokémon Go đã đổ bộ vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong ngành công nghệ giải trí. Trò chơi “thực tế ảo” này hiển nhiên được nhận được vô số lời ca ngợi vì sự sáng tạo trong hình thức chơi cũng như vì sự đáng yêu, ngộ nghĩnh không cưỡng nổi của những sinh vật thần kỳ.

Vào tháng 10 này, khán giả yêu mến Pikachu sẽ được trở lại với thế giới Pokémon – nơi từng là một phần tuổi thơ của rất nhiều trẻ em Việt Nam với phần phim Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc. Phần mới này sẽ mang lại cho chúng ta nhiều điều hấp dẫn với những Pokémon cực kỳ mới lạ và chìm đắm trong những trận chiến gay cấn của những chú Pokémon.

Đây sẽ là lần đầu tiên khán giả Việt Nam được thưởng thức sản phẩm điện ảnh về Pokémon trên màn ảnh rộng. Trong cuộc phiêu lưu lần này, Satoshi và nhóm bạn được viếng thăm Vương Quốc Cơ Khí – nơi có một báu vật vô cùng giá trị ẩn sau sự tân tiến trong kỹ thuật. Satoshi vô tình bị mắc kẹt cùng Pokémon Huyền Thoại Volkenion – sinh vật mang niềm hận thù và khinh miệt dành cho loài người.

Rắc rối bắt đầu xảy ra khi người quản lý Vương quốc đã đánh cắp phát minh tối thượng, đó là Pokémon Magiana Nhân Tạo được tạo ra cách đây 500 năm về trước. Hắn dự định sẽ sử dụng sức mạnh bí ẩn của Magiana để kiểm soát vương quốc cơ khí này. Liệu Satoshi và Volkenion có hợp tác với nhau để giải cứu Magiana được hay không? Một trong những trận chiến lớn nhất trong lịch sử Pokémon chính thức bắt đầu!

Hãy cùng sống lại tuổi thơ và bước vào cuộc phiêu lưu trong thế giới thần kỳ Pokémon vào ngày 21.10.2016 sắp đến với các phiên bản lồng tiếng và phụ đề.