Các nhân vật trong Ant-Man, họ là ai?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu chưa đọc truyện của Marvel bạn chắc hẳn sẽ khó mà biết được các tuyến nhân vật trong Ant-Man, thậm chí đã có đọc thì bạn có thể sẽ thấy khác biệt vì bộ phim lần này có đôi chút khác hướng với truyện tranh của Marvel.

Tuy nhiên, để khán giả có thể theo dõi bộ phim dễ dàng hơn thì hãng Marvel đã có 1 loạt thông tin ngắn chú thích cho các tuyến nhân vật để khán giả tìm hiểu.

Michael Douglas trong vai giáo sư Hank Pym:

Ông là một nhà khoa học, bỏ ra nhiều công sức để nghiên cứu và phát triển một thứ “serum” thần kỳ có thể giúp con người thu nhỏ kích cỡ nhưng sức mạnh thì tăng thêm. Chất liệu này là công thức tạo nên bộ quần áo Ant-Man, và chính Hank Pym là Ant-Man đầu tiên từ những năm 1960 – 1970. Vai diễn của Michael Douglas cũng không kém phần hài hước so với nhân vật chính Scott Lang. Với nam diễn viên gạo cội từng giành 2 giải Oscar, đây là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt hơn, khán giả sẽ được chứng kiến một Michael Douglas “trẻ” trong bộ phim này, nhờ sự trợ giúp của công nghệ điện ảnh hiện đại.

Evangeline Lilly trong vai Hope Van Dyne - con gái của giáo sư Hank Pym:

Hope Van Dyne là một cô gái mạnh mẽ với các kỹ năng chiến đấu không kém một chiến binh nào. Mẹ cô là Janet Van Dyne – siêu anh hùng “The Wasp” – một trong những thành viên sáng lập nên biệt đội Avengers cùng Ant-Man Hank Pym. Hiện tại, Hope Van Dyne là Chủ tịch của Pym Tech – công ty do cha cô sáng lập ra. Tuy nhiên, mối quan hệ cha – con của Hope Van Dyne và Hank Pym trong mắt mọi người không hẳn tốt đẹp. Cô luôn tin rằng mình sẽ là người duy nhất hoàn thành sứ mệnh với bộ quần áo Ant-Man và luôn mong muốn được trở thành Ant-Man tiếp theo. Nhưng rồi, cha cô lại chọn Scott Lang và Hope Van Dyne bất đắc dĩ trở thành người dạy anh ta cách sử dụng bộ quần áo cùng siêu năng lực mới. Cô hoàn toàn không tha thiết với nhiệm vụ này, cho đến khi mưu đồ của Darren Cross lộ rõ, và không còn cách nào khác là phải hợp lực với Scott Lang để cứu cả thế giới.

Corey Stoll trong vai Darren Cross, còn được biết tới là Yellowjacket:

Darren Cross là học trò cũ của giáo sư Hank Pym, được Hank Pym nuôi nấng và dạy dỗ từ thuở thơ ấu. Lớn lên, anh làm việc trong Pym Tech và luôn đồng cảm với Hope Van Dyne trong mối quan hệ cha – con với Hank Pym. Darren Cross biết về bộ quần áo Ant-Man từ rất sớm và luôn bị ám ảnh bởi việc có thể thu nhỏ lại như côn trùng. Khi tiếp quản vị trí CEO của Pym Tech, Darren Cross bất chấp sự cấm cản của Hank Pym, tìm cách tận dụng công nghệ của ông và tạo ra bộ giáp Yellowjacket – “tương lai của chiến tranh”. Hắn chính là ác nhân trong phần này.

Michael Peña trong vai Luis – bạn tù của Scott Lang:

Chắc hẳn khán giả vẫn nhớ xuất thân của Ant-Man Scott Lang: siêu trộm. Nam diễn viên của “American Hustle”, “Fury” sẽ thủ vai “tri kỷ” của Scott Lang trong thời kỳ đen tối đó. Luis vốn là một tên trộm đường phố, ở chung phòng giam với Scott Lang trong tù. Luis bảo vệ Scott, còn Scott dạy lại anh một số thủ thuật. Luis là người đón Scott khi Scott mới ra tù và vô cùng háo hức thực hiện một vụ trộm mới. Nhưng Scott không muốn vậy, anh quyết tâm trở về với cuộc sống lương thiện, chỉ tiếc là điều đó thật khó khăn cho những “cựu siêu trộm”.

Tip 'TI' Harris trong vai Dave, một “đồng bọn” trong đội của Scott:

Có vẻ như Người Kiến không hành động một mình. Anh ấy có cả một “đội”. Nhưng đội này bao gồm những ai và làm gì thì vẫn là một ẩn số.

Bobby Cannavale trong vai Paxton. Vai trò của nhân vật này chưa được hé lộ.

Ant-Man dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.7.2015