Cấm Địa Ma - Tình mẹ bao la chống lại quỷ dữ

Tin điện ảnh · Phan Duy Văn ·

Trong tự nhiên, có những loài vật như vịt mẹ sẵn sàng lấy thân để bảo vệ con mình được an toàn.

Trong tự nhiên, có những loài vật như vịt mẹ sẵn sàng lấy thân để bảo vệ con mình được an toàn.

Nói về sức mạnh của tình mẫu tử, bộ phim Cấm Địa Ma  (The Chosen-2015) đã thể hiện rất tốt điều này.

Xin lưu ý với khán giả, đây là một phim kinh dị Hàn Quốc nên những cảnh hù dọa, cốt truyện ma quái có thể khiến bạn “thót tim” nhé.

Keum Joo là giám đốc một bảo tàng nghệ thuật và có một cô con gái tên Se Yeon.  Cuộc sống của cô đáng lẽ rất hạnh phúc nếu như không có một oán hồn bám lấy cô và ám ảnh cả nhà. May mắn thay, cô được Jin- Myung, thầy trừ tà nổi tiếng giúp đỡ trong việc trục xuất hồn ma. Xuyên suốt bộ phim là hành trình giành lại hạnh phúc cho con mình của bà mẹ trẻ Keum Joo.  

Tôi đặc biệt thích chi tiết đứa con gái Se Yeon vẽ hình Keum Joo: Trong bức tranh, khuôn mặt cô hiện ra với 1 tròng mắt đỏ như máu. Kinh dị là thế, nhưng con gái cô chỉ gọi cô với 2 cái tên: “Mẹ Hiền” (khi cô không bị ám) và “Mẹ Dữ” (Khi hồn ma ám vào cô).

Và khi các nhân vật của chúng ta phát hiện ra nguồn gốc của lời nguyên và oán hồn, thì cách giải quyết nó cũng xuất hiện: Một hồn ma sinh ra từ sự oán hận  của người mẹ, thì phải được giải quyết bằng tình yêu, đức hi sinh của người mẹ.

Các diễn viên đã làm tốt công việc của mình trong việc đẩy cao trào phim lên cao: Kim Sung-Kyun trong vai thầy trừ tà Jin Myung trí tuệ và dũng cảm, Cheon Ho-Jin trong vai mục sư Kang làm cho bộ phim thêm bí hiểm, u ám.

Một film hay trên nhiều mặt, đáng xem cùng gia đình.

“Hành trình 10 bước chân”

Hành trình 10 bước chân là chương trình kêu gọi cộng đồng cùng chung tay quyên góp cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật và trở lại với cuộc sống bình thường.

Chương trình do sữa LiF phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam và dự án “Vết sẹo cuộc đời 6” (Ngô Thanh Vân) tổ chức. 100% số tiền gây quỹ sẽ được dùng để phẫu thuật trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam

Tìm hiểu thông tin chi tiết về bệnh tim bẩm sinh và quyên góp cho các trẻ em bị căn bệnh này tại website của chương trình.

Facebook chính thức của chương trình.

Quyên góp bằng nhiều hình thức tại đây.

Chuyển khoản tại: 

The VinaCapital Foundation 
Số tk: ‎0071005744984
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tp.HCM  

Hoặc soạn "NTVN" gửi 1404 để quyên góp toàn bộ 15.000 vnđ vào quỹ phẫu thuật cho các em bị tim bẩm sinh.