Cảm xúc đọng lại khi xem 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tối ngày 9/11, bộ phim điện ảnh ngôn tình "made in Vietnam" 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy đã được ra mắt hoành tráng tại Tp. HCM. Ngoài các diễn viên trong phim: B Trần, Jun Vũ, Jun Phạm (365), Võ Cảnh, Kim Nhã (vì lý do cá nhân, Quỳnh Chi không thể tham dự), sự kiện còn có mặt rất nhiều ngôi sao, hot boy, hot girl như: Hứa Vĩ Văn, Khánh My, Chi Pu, Gil Lê, MLee, Cường Seven, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân, Hồng Quế, Ngọc Thảo, Andree, Lilly Luta, JustaTee, Subin...

Đa số đều nhận xét đây là một trong những phim điện ảnh Việt hiếm hoi dành cho giới trẻ được làm chỉn chu, sạch đẹp và cảm xúc tinh khôi, đúng tinh thần thanh xuân. Kết hợp hài hước và ngôn tình lãng mạn nhưng không hề sến, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy chắc chắn sẽ chinh phục phần lớn khán giả trẻ và những người mang tâm hồn luôn tươi trẻ.

Dưới đây là cảm xúc riêng của 1 khán giả:

Có thể phim hôm qua có nội dung chưa hay, còn nhiều tình tiết chưa hợp lý, tuy nhiên mình lại ấn tượng tạo hình của nhân vật mà cô gái này đóng.

Song Ngư, trong sáng - hồn nhiên - thích lãng mạn - thích cảm nhận cs cùng những giai điệu và mong tìm được tình yêu bền lâu, đúng kiểu 1 cô gái thích truyện cổ tích điển hình... Và đúng kiểu mình thích.

Lần đầu anh gặp em anh cũng nghĩ em là như vậy đó, anh cũng mơ tình yêu như vậy đó, anh luôn mong 1 đoạn đường dài, nhưng em ơi anh gặp chốt rồi.

Nếu bạn gặp được cô gái có tình cách như thế này hãy nói tôi nghe nhé, tôi sẽ luôn bên cô ấy cho dù bất kì chuyện gì xảy ra đi nữa, tôi hứa.

Sau sự xuất sắc của My, Chi có lẽ là vai diễn xuất sắc thứ 2, cô thể hiện sự phong phú trong nhân vật của mình 1 cách tỉ mỉ : hành động khi say của cô khá thành công, cảnh cô quan tâm người yêu thái quá cũng như lúc cô vui vẻ, giận bạn không những có những sắc thái riêng với nhau, không trùng lặp hay tương tự mà còn diễn đạt được bản chất con người phức tạp của 1 cô gái phải nghỉ học sớm đi làm, đối với 1 diễn viên lần đầu xuất hiện trong phim điện ảnh thì đây là 1 thành công lớn.

Jun 365 thể hiện tròn vai cậu bạn của Huy và anh cũng tạo được 1 điểm nhấn cho riêng mình : Lúc giận dữ với Huy. Còn lại anh chỉ làm tròn vai và vẫn mờ nhạt

Tương tự vai phụ của Kim Nhã (Chi) chỉ thực sự tốt ở việc thể hiện tính cách đanh đá của 1 cô ế, sau đó những cảnh còn lại cô lại hoàn toàn lép vế vì thường xuyên phải diễn cùng Jun Vũ.

Sẽ có bài review hoàn chỉnh sau, các bạn đón xem nha.

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy chính thức ra mắt vào 13.11.2015.

(Hưng Trọng)