Cần biết gì trước khi xem Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · anan681 ·

Cái kết của Shazam! (2019) đã mang đến một chương mới cho hành trình siêu anh hùng cậu bé Billy Batson.

Là bộ phim “khai pháo” cho DC trong năm 2023, Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần đánh dấu sự trở lại của siêu anh hùng “trẻ con” Shazam! nhưng đối mặt với thử thách lớn hơn ở cấp thần thánh. Ngoài việc chào đón sự trở lại của đạo diễn David F. Sandberg và biên kịch Henry Gayden, phim còn nhiều điều thú vị khác mà chắc chắn khán giả cần biết trước thềm công chiếu.

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần liên kết ra sao với phần 1?

Lịch chiếu Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần và mua vé Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần tại Moveek

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Phần 1 của Shazam! đã mang đến cho khán giả 2 đoạn after-credit hết sức thú vị. Một là sự xuất hiện của Superman tại căn tin trường, và hai là màn “nhá hàng” một nhân vật đặc biệt được tin là phản diện đáng sợ. Đó là chú sâu siêu việt Mr. Mind - sinh vật từng khiến Hội đồng Phù thuỷ suýt tận diệt. Mr. Mind đã có mặt trong buồng giam của Sivana (phản diện phần 1) và tính giải thoát cho y.

Những ai sẽ sát cánh cùng Shazam?

Dù thiếu vắng Mr. Mind theo dự đoán từ trước nhưng Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần có một yếu tố khác vô cùng thú vị. Sau trận chiến cùng Sivana, Billy Batson đã chính thức kết hợp anh chị em của mình vào chung hội, tạo nên gia đình Shazam! đầy quyền lực.

Mary, Freddy, Eugene, Pedro và Darla đều được Billy chia cho sức mạnh của 6 vị thần, hóa thành siêu anh hùng phiên bản trưởng thành mỗi khi hô to “Shazam!”. Ngoài ra trong phần 2 này, phù thuỷ Shazam cũng sẽ xuất hiện thường xuyên hơn, nhiều khả năng sát cánh bên cạnh bọn trẻ vì cuộc chiến này sẽ cam go và thử thách hơn rất nhiều.

Phản diện của Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần

Vậy phản diện lần này là ai mà phải cần cả gia đình Shazam hợp lực?

Tuy nhiên trong số 3 người, cô út Anthea có lai lịch khó đoán, được cho là sẽ chuyển phe do có thời gian dài sống tại thế giới con người. Hiện tại vai diễn của Rachel Zegler vẫn còn khá kín tiếng, song khiến khán giả không khỏi tò mò.

Shazam! Billy Batson cũng sẽ đối mặt với những rắc rối “tâm sinh lý” mới lần này. Anh nghi ngờ năng lực của bản thân, và nỗi lo này càng dâng cao khi các nữ thần xuất hiện và muốn tước đi sức mạnh của anh. Với gia đình sát cánh cạnh bên, liệu Billy có thể chiến thắng và bảo toàn siêu năng lực cho bản thân và các anh chị em của mình?

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần (Shazam! Fury of the Gods) khởi chiếu 17.03.2023 với các định dạng 2D, IMAX 2D, ScreenX, 4DX, sub Việt-Hàn.

Phim siêu anh hùng - Dòng phim không có nhu cầu đổi mới?

Phim siêu anh hùng - Dòng phim không có nhu cầu đổi mới?

Thất bại của DCEU và thành công của Marvel đang củng cố nhận định thể loại siêu anh hùng không có nhu cầu đổi mới.

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần có thể là lần cuối cùng Zachary Levi xuất hiện

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần có thể là lần cuối cùng Zachary Levi xuất hiện

Shazam! Fury of the Gods có thể là lần cuối cùng Zachary Levi xuất hiện với vai diễn Champion of Shazam.

Bạn biết gì về

Bạn biết gì về "thần cợt nhả" Shazam?

Những sự thật thú vị nhất về siêu anh hùng “cợt nhả” Shazam!: Từng phải đánh bại Superman để gia nhập DC.