Captain America: Civil War có thể sẽ tạo sự thay đổi lớn với Redwing

Tin điện ảnh · phuongBara ·

Như các bạn đã bạn đã biết, trong truyện, Sam Wilson, hay còn được gọi là The Falcon (Anthony Mackie), luôn được giúp đỡ bởi chú chim ưng được huấn luyện thành thục với tên gọi Redwing. Với khả năng sử dụng thần giao cách cảm với tất cả các loài chim, Sam không chỉ được Redwing giúp anh thoát khỏi cuộc chiến giữa những tội phạm, mà còn thường xuyên dùng chú chim như một người do thám. Năm tới, khi Sam quay trở lại với vai trò là một trong những diễn viên chính của Captain America: Civil War, dường như cuối cùng anh ấy cũng được tham gia với bạn tri kỉ của mình, chỉ có điều sẽ không phải là Redwing thực giống truyện tranh. Theo như một nguồn tin mới, thì dường như sẽ có một sự thay đổi lớn đổi mới chú chim ưng này.

Bởi vì phiên bản trong MCU của Falcon được thủ vai bởi Anthony Mackie không có siêu năng lực, anh ấy không thể giao thể giao tiếp với Redwing và các loài chim khác. Vì vậy so với một chú chim chim ưng thực, JoBlo.com đã cho hay Redwing trong MCU sẽ là một chú chim robot, kiểu không người lái, và vẫn sẽ có sự liên kết tinh thần với Sam- nhưng không phải thông qua thần giao cách cảm. Chú chim  này được mô tả là sẽ có màu đỏ và là một cỗ máy tuyệt vời. Vì vậy, mặc dù Redwing này không phải là một chú chim ưng thực, nhưng nó vẫn sẽ trợ giúp Sam và Captain America từ bầu trời rộng lớn. Bên cạnh đó, một câu hỏi lớn được đặt ra là liệu Tony (Robert Downey Jr.) có phải là người là người tạo ra Redwing mới không, hay là một ai khác chế tạo ra chú chim này cho Sam?

Việc tạo ra thêm chú chim Redwing chỉ là một bước mà Marvel muốn hình tượng của Sam gần gũi hơn với cộng đồng fan hâm mộ anh ấy trong phiên bản truyện tranh. Mặc dù anh đã mang trên mình đôi cánh từ những ngày đầu trong Captain America: The Winter Solider, nhưng bộ trang phục của anh ấy khá đơn sơ. Đến cuối phim Avengers: Age of Ultron, anh mới xuất hiện với bộ đồ có màu đỏ và xám- gợi cho người xem nhớ đến bộ đồ của Sam trong phiên bản truyện tranh. Bài viết mới cũng đề cập rằng bộ đồ mới của Sam sẽ có laser ở cổ tay và móc khóa... sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War. Như vậy, kết hợp với những khẩu súng máy mà Sam nắm giữ năm 2014, Falcon của MCU lần này được trang bị ngày càng đầy đủ và hiện đại hơn.

Sau cuộc gặp gỡ đầu tiên với Steve Rogers vào một buổi sáng khi đang đi ngang qua Washington DC, Sam được Steve và Widow mời đến để giúp họ ngăn chặn Hydra. Hai năm sau, anh không chỉ là thành viên mới của Avenger, và nếu thông tin là thật, anh còn có thêm một chú chim ưng robot đồng hành. Thêm vào đó, mặc dù có nhiều thông tin từ Marvel, nhưng có thể Sam sẽ đứng về phía Steve (Chris Evans) trong cuộc xung đột giữa các siêu anh hùng, và trông có vẻ như họ vẫn đang tìm kiếm Bucky Barnes (Sebastian Stan), và việc Redwing xuất hiện là một tín hiệu tốt cho cuộc tìm kiếm này. Trong khi một số fan hâm mộ truyện tranh có thể thất vọng vì Redwing không phải chú chim ưng thật, thì đại đa số fan lại đang mong đợi vào một chú chim ưng robot tuyệt hơn, có khả năng chiến đấu mạnh hơn với hệ thống tên lửa, móng vuốt sắc…

Và cuối cùng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các pha hành động của cặp đôi Falcon và Redwing khi Captain America: Civil War được khởi chiếu vào ngày 6.5.2016.