Captain America: Civil War dẫn đến Avengers: Infinity War như thế nào?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Captain America: Civil War kết thúc sẽ để lại một hậu quả khá là lớn đới với Marvel Cinematic Universe. Không chỉ mỗi Iron Man và Captain America bị cuốn vào cuộc chiến vô nghĩa để giải quyết những vấn đề của mình mà những siêu anh hùng khác cũng gặp rắc rối của riêng họ khi tham gia cuộc chiến này. Và giờ anh em nhà Russo khẳng định rằng Captain America: Civil War sẽ dẫn đến cuộc chiến to lớn hơn ở Avengers: Infinity War.

AnthonyJoe Russo (bộ đôi đạo diễn Captain America: Winter Soldier) vừa mới hoàn thành công việc đạo diễn bộ phim Captain America: Civil War của mình, và đang chuẩn bị cho bộ phim Avengers: Infinity War phần 1 và 2 tiếp theo.

“Chúng tôi muốn Winter Soldier, Civil War, và Infinity War có một mối liên kết chặt chẽ. Chúng tôi muốn các bộ phim này làm tiền đề cho Infinity War, nó bắt đầu như thế nào và lí do gì mà các nhân vật lại tham gia vào cuộc chiến”, anh em Russo trả lời phóng vấn tờ Empire Magazine.

Cũng không quá bất ngờ khi mà Captain America: Civil War là cánh cửa dẫn đến Infinity War. Từ việc Civil War được xem là Avengers 2.5 vì số lượng nhân vật đông đảo của nó, gần như tất cả nhân vật của Marvel Cinematic Universe đều xuất hiện, chỉ thiếu vắng Thor (Chris Hemsworth), nhưng anh em Russo trước đây đã xác nhận rằng Avengers: Infinity War có thể sẽ có đến 67 nhân vật.

Bộ phim này còn có sự góp mặt của Martin Freeman (The Hobbit, Sherlock, The Office) trong vai Everett Ross, một đại sứ Wakanda của Mỹ. Và cũng rất có thể anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim riêng của Black Panther.

Captain America: Civil War sẽ ra rạp vào 29.4.2016 ở Việt Nam.