Captain Marvel: Ai sẽ đạo diễn và ai sẽ là ngôi sao của phim?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong khi mọi sự chú ý vẫn đang đổ dồn vào Captain America: Civil War – bộ phim đang được mọi người đánh giá là hay nhất từ trước đến nay trong MCU sẽ ra rạp vào cuối tháng này. Thì trong vài năm nữa bộ phim đánh quan trọng nhất trong Vũ Trụ Phim Marvel sẽ được ra mắt. Nó sẽ không phải là Thor: Ragnarok, cũng không phải là Avengers: Infinity War, mà sẽ là Captain Marvel. Bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel.

Đây sẽ không phải là bộ phim đầu tiên có sự xuất hiện của nữ siêu anh hùng, để trở thành nhân vật chính trong một bộ phim thì đây sẽ là lần đầu tiên trong MCU.

Captain Marvel sẽ được ra rạp vào ngày 8.3.2019, nhưng chúng ta có thể được chiêm ngưỡng diện mạo của nữ diễn viên vào vai này trong Avengers: Infinity War – Part 1, phim sẽ được bấm máy vào cuối năm nay và ra rạp vào tháng 5.2018. Infinity War cả phần 1 và 2 sẽ được bấm máy liên tục, cho nên Captain Marvel chắc hẳn sẽ được lộ diện sớm thôi.

Theo lời của vị chủ tịch Marvel - Kevin Feige thì người chỉ đạo cho Captain Marvel sẽ được công bố trong vòng 1 đến 2 tháng nữa, dàn diễn viên cho bộ phim sẽ được giới thiệu vào cuối mùa hè này.

Còn theo bạn, ai sẽ là diễn viên phù hợp để vào vai người phụ nữ hùng mạnh với cái tên mang tính biểu tượng của Marvel này?