Carrie Fisher - 10 vai diễn ngoài Star Wars mà bạn có thể đã bỏ lỡ

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Carrie Fisher đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 60, bà là một hình tượng không bao giờ có thể thay thế được. "Công chúa Leia" ngoài loạt phim Star Wars làm nên tên tuổi của mình, bà còn nổi tiếng qua nhiều bộ phim khác, cùng điểm qua nhé!

Carrie Fisher đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 60, bà là một hình tượng không bao giờ có thể thay thế được. "Công chúa Leia" ngoài loạt phim Star Wars làm nên tên tuổi của mình, bà còn nổi tiếng qua nhiều bộ phim khác, cùng điểm qua nhé!

The Blues Brothers

Với tin tức đau buồn về sự ra đi của biểu tượng Star Wars – Carrie Fisher, chúng ta hãy cũng tưởng nhớ cô với những vai diễn ít được biết đến của cô nhé!

Vai diễn đầu tiên sau “A New Hope” và “The Empire Strikes Back,” Fisher nhận vai một phụ nữ bí ẩn trong bộ phim hài kinh điển cùng bộ đôi diễn viên chính là John Belushi và Dan Aykroyd.

Hannah and Her Sisters

Dù không nằm trong số nhân vật tiêu đề, nhưng Fisher cũng được tham gia vào tuyệt tác này của Woody Allen, rrong vai một người chủ khách sạn.

The ‘burbs

Fisher từng là bạn diễn của Tom Hanks trong bộ phim được ưa thích hồi cuối thập niên 80 này, vào vai một người đang cố phòng thủ mái ấm khi khu phố của cô có thêm những người hàng xóm kỳ lạ mới đến.

When Harry Met Sally

Cô Fisher cũng đã hoàn thành xuất sắc vai trò hỗ trợ của mình trong bộ phim hài lãng mạn đầy tiềm năng của Nora Ephron và Rob Reiner.

Drop Dead Fred

Một bộ phim tuyệt vời và kỳ lạ được nhắm đến khán giả nhỏ, dù khá đen tối, “Drop Dead Fred” có sự góp mặt của Carrie Fisher với vai người bạn của nhân vật nữ anh hùng đầy rắc rối của Phoebe Cates.

Scream 3

Trong dòng phim này của Wes Craven, Fisher đã mang lại một bất ngờ nhỏ với một cú “steal the show” khi vào vai một nữ diễn viên khốn khổ hay bị nhầm lẫn thành, chà..., Carrie Fisher.

Jay and Silent Bob Strike Back

Trong một bộ phim hiển nhiên là giấc mơ thành sự thật đối với fan cuồng Star Wars Kevin Smith – nhìn lại tựa của bộ phim xem, Fisher thủ vai một tu sĩ phải chịu đựng sự hiểu lầm của bộ đôi tiêu đề về việc xin đi nhờ.

Family Guy

Giống người bạn diễn Star Wars Mark Hamill, Fisher cũng tham gia lồng tiếng cho nhiều dự án khác – không chỉ là những tập bình thường của “Family Guy” mà còn trong cả tập đặc biệt liên quan đến “Star Wars” của series này.

30 Rock

Dù nằm trong số những vai diễn chỉ xuất hiện một lần trong series sitcom này, cô Fisher vẫn khiến mình khác biệt với những vai khách mời khác với sự xuất hiện trong tập “Rosemary’s Baby”.

Maps to the Stars

Trong số những vai diễn cuối cùng của mình, cô diễn viên vào vai chính mình trong tác phẩm nói về Hollywood này của David Cronenberg.