Casey Affleck sản xuất và đóng phim về thể thao Fencer

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên Casey Affleck sẽ tham gia sản xuất phim thể thao Fencer qua công ty Sea Change Media.

Nam diễn viên Casey Affleck (Vox)
Nam diễn viên Casey Affleck (Vox)

Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên Casey Affleck sẽ tham gia sản xuất phim thể thao Fencer qua công ty Sea Change Media của anh ấy và sẽ đóng một vai phụ trong bộ phim này. Whitaker Lader – nhà điều hành của Sea Change Media cũng đảm nhận phần sản xuất.

Jasmine McGlade sẽ đảm nhận phần đạo diễn từ chính kịch bản của cô, Fencer xoay quanh một người phụ nữ miệt mài để được vào đội vận động viên đấu kiếm của nước Mỹ. Cùng lúc đó, cô buộc phải đối mặt của con quỷ trong chính cô và những kẻ thù thời thơ ấu.

McGlade bắt đầu sự nghiệp đạo diễn với bộ phim Maria My Love hồi 2011. Cô cũng là nhà sản xuất cho Guy and Madeline on a Park Bench của Damien Chazelle và là nhà điều hành sản xuất cho Những Kẻ Khờ Mộng Mơ (La La Land). Affleck sắp xuất hiện cùng Robert Redford và Sissy Spacek trong bộ phim The Old Man & the Gun vào ngày 28.09.

Thông tin về Affleck rục rịch trở lại sau 2 tuần kể từ khi nam diễn viên công khai xin lỗi những hành động quấy rối tình dục và thừa nhận đã tạo bầu không khí làm việc thiếu chuyên nghiệp trên trường quay I’m Still Here hồi năm 2008, 2009. Trong bài phỏng vấn với Associated Press, Affleck đã chia sẻ:

“Tôi đau khổ vì các hành vi đã ảnh hưởng đến những người khác và tôi ước gì tôi đừng làm vậy. Và tôi cũng hối hận rất nhiều.”

Trong quá khứ, Affleck từng dính cáo buộc quấy rối tình dục 2 người phụ nữ hồi 2010. Thông tin này bị khơi lại trước khi nam diễn viên nhận giải Oscar trong màn trình diễn đầy thuyết phục trong Manchester by the Sea hồi năm ngoái, khiến cho anh không được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar hồi đầu năm nay. Thay vào đó, Jennifer Lawrence và Jodie Foster đã trao cho Frances McDormand tượng vàng danh giá này với màn trình diễn trong bộ phim Three Billboards: Truy Tìm Công Lý.

Tiêu điểm Oscar - Thất bại muộn màng của truyền thông trước Casey Affleck

Tiêu điểm Oscar - Thất bại muộn màng của truyền thông trước Casey Affleck

Không phải ngẫu nhiên mà RadarOnline chờ đợi cho đến khi Casey Affleck thắng giải Critics’ Choice Award và giành được một đề cử Quả cầu vàng để gợi lại các chi tiết về các cáo buộc quấy rối tình dục kiện chống lại anh ta trong năm 2010.

Affleck cũng chia sẻ thêm:

“Tôi nghĩ điều đúng đắn chỉ là cho đi mọi thứ đang diễn ra trong văn hoá của chúng ta hiện nay. Và việc có 2 người phụ nữ phi thường trao giải Nữ chính xuất sắc là một điều đúng đắn.”

Nguồn: Variety