Casey Affleck tiết lộ rằng Ben Affleck sẽ không tham gia dự án The Batman

Tin điện ảnh · khacduy ·

Hiện tại toàn thể người hâm mộ siêu anh hùng Batman đang mong chờ nhất đó chính là tác phẩm The Batman sau đoạn footage nhân vật Deathstroke xuất hiện trên mạng.

Theo thông tin từ người em Casey Affleck, Ben Affleck sẽ không tiếp tục đóng vai chính trong tác phẩm The Batman sau 4 năm từ khi Ben hóa thân thành nhân vật Bruce Wayne và xuất hiện trong tác phẩm Batman v Superman: Dawn of Justice. Ben có xuất hiện dưới vai trò cameo trong Suicide Squad, được nhắc đến thoáng qua trong Wonder Woman và sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của Justice League chuẩn bị ra mắt vào tháng 11 năm nay. Nhưng hiện tại toàn thể người hâm mộ siêu anh hùng Batman đang mong chờ nhất đó chính là tác phẩm The Batman sau đoạn footage nhân vật Deathstroke xuất hiện trên mạng.

Bộ phim solo dành cho nhân vật Batman do Ben Affleck thủ vai hiện đang bị vây quanh bởi vô số tin đồn khi ban đầu chính Ben được chỉ định sẽ là biên kịch kiêm đạo diễn cho tác phẩm này. Tuy nhiên, do những rắc rối trong đời tư, nam tài tử từng đoạt giải Oscar đã quyết định lui xuống nhường vai trò đạo diễn cho Matt Reeves (đạo diễn nổi tiếng của loạt phim Planet of the Apes), kèm theo đó là sự xuất hiện của vô số tin đồn về việc Affleck sẽ rút lui khỏi thương hiệu Justice League và rút khỏi vai Batman. Tin đồn này xuất hiện ngay trước sự kiện San Diego Comic-Con (SDCC) năm nay, bản thân Affleck cũng đã phủ nhận thông tin này. Nhưng có vẻ như người em của anh Casey Affleck lại có ý kiến khác.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây để quảng bá tựa phim mới A Ghost Story, Casey Affleck (em trai của Ben Affleck) đã chia sẻ với kênh radio WEEI Sports về vai diễn Batman của anh trai mình và gợi ý rằng Ben có thể không tiếp tục quay lại với hình tượng Kị sĩ bóng đêm nữa. Casey thổ lộ với đài radio này rằng anh tin Ben rất tuyệt vời trong vai Batman nhưng anh không nghĩ Ben sẽ tiếp tục tham gia The Batman?? Dù sau đó Casey đã cố chữa tình huống "vạ miệng" miệng của mình khi nói anh chỉ dựng chuyện đó lên thôi.

Dù chính Casey đã dùng cụm từ "dựng chuyện" để cố gắng phủ nhận những gì anh vừa nói, thì chắc chắn đây cũng là một tiết lộ vô cùng đáng chú ý, nếu nghe kĩ hơn đoạn nói chuyện này chúng ta có thể nhận thấy Casey khá dè dặt khi chia sẻ về người anh của mình. Khi Casey nhấn mạnh rằng mặc dù Ben đã thể hiện rất tốt trong Batman v Superman: Dawn of Justice (và cả trong Justice League), nhưng Ben sẽ không thực hiện tác phẩm solo về nhân vật Batman, người dẫn chương trình phản ứng lại bằng cách nói với Casey rằng anh vừa tiết lộ một thông tin hoàn toàn mới thì Casey vội vàng chữa thẹn bằng cách nói rằng anh vừa dựng lên chuyện này.

Do vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào nên có khả năng rất cao đây chỉ là một câu đùa của Casey. Nhưng nếu có nguồn tin nào đáng tin tưởng trong việc này thì đó chính là em trai của Ben Affleck. Cộng thêm việc tuyên bố này của Casey khá khớp với những tin tức đã xuất hiện gần đây. Điều này sẽ làm fan hâm mộ không khỏi thắc mắc vì sao trước đó tại Comic Con Ben Affleck lại khẳng định sẽ không rời khỏi vai Bruce Wayne aka Batman, hoặc đây có thể chỉ là một chiêu trò PR của hai anh em nhà Affleck nhằm thu hút sự chú ý cho hai tựa phim mới của họ.

Một việc có thể chắc chắn rằng tin tức này sẽ một lần nữa khiến dự án The Batman nhận được không ít sự dò xét từ giới hâm mộ mặc cho Warner Bros. đã xác nhận tựa phim tại SDCC vừa rồi.

Nguồn: WEEI Sports Radio & Screen Rant