Casting phim điện ảnh - Ở Đây Có Nắng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Là dự án điện ảnh đầu tiên của nhà sản xuất Flamingo Production, Gà Trống Nuôi Con hứa hẹn sẽ là một bộ phim thú vị và tràn ngập cảm xúc về tình cảm gia đình.

Là dự án điện ảnh đầu tiên của nhà sản xuất Flamingo Production, Ở Đây Có Nắng hứa hẹn sẽ là một bộ phim thú vị và tràn ngập cảm xúc về tình cảm gia đình.

“Gia đình không chỉ là mối tương quan cốt nhục, mà còn là sự yêu thương, gắn bó giữa những tâm hồn...”, dựa trên ý tưởng đó, Flamingo Production vừa chính thức cho khởi động dự án điện ảnh Ở Đây Có Nắng. Đề tài gia đình vốn vẫn luôn là một trong những đề tài mang lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả khắp thế giới, tuy nhiên, vẫn chưa được khai thác tận cùng trong làng điện ảnh Việt. Bộ phim Ở Đây Có Nắng với kịch bản của biên kịch Hải Anh cùng phần chỉ đạo thực hiện của đạo diễn trẻ Đỗ Nam, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một góc nhìn mới, một làn gió mới đầy cảm xúc.

Tốt nghiệp ngành đạo diễn điện ảnh (K10) của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, đây là lần đầu tiên đạo diễn Đỗ Nam thực hiện một bộ phim điện ảnh. Trước đó, anh từng được nhiều bạn trẻ yêu thích với các sản phẩm phim ngắn như Phía trước là bình minh, Khi tình yêu trở lại, Khúc ca nào cho em... Cùng với sức trẻ của mình cũng như sự cộng tác của nhiều cộng sự chuyên nghiệp, Đỗ Nam hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ với bộ phim đầu tay này.

Dự án Ở Đây Có Nắng sẽ tổ chức casting toàn bộ diễn viên (chính và phụ) trong 3 ngày 7, 8 và 9/3 tới đây tại số 5A Phan Kế Binh, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM. Thời gian diễn ra từ 9h30 sáng đến 17h mỗi ngày.

Diễn viên Nam:

  • Tuổi từ 20 - 35, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m75 trở lên
  • Giọng Bắc/ Nam (chuẩn)
  • Ưu tiên những diễn viên có khả năng làm MC/ giao tiếp trôi chảy.

Diễn viên Nữ:

  • Tuổi từ 20 - 28, ngoại hình ưu nhìn, cao từ 1m68 trở lên
  • Giọng Bắc/ Nam (chuẩn)
  • Ưu tiên những diễn viên có khả năng ca hát/ múa

Vai diễn Thiếu nhi:

  • Các bé thiếu nhi trong độ tuổi từ 5 - 12 tuổi (Nam + Nữ)
  • Có năng khiếu ca hát & diễn xuất.

Liên hệ:

Các bạn trẻ quan tâm có thể gửi hồ sơ đăng ký về địa chỉ email: odayconang.movie@gmail.com (hoặc) liên hệ với số Hotline: 0901 051 068 để đặt lịch. Lưu ý: Ban tổ chức Casting không nhận bất cứ hồ sơ nào chưa đăng ký/chưa được xác nhận lịch cast.