Câu Chuyện Đồ Chơi 4 – Bo Peep trở lại với một diện mạo mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong đoạn video quảng bá mới cho Câu Chuyện Đồ Chơi 4 (Toy Story 4), Disney đã hé lộ một đoạn teaser ngắn về sự trở lại của búp bê sứ Bo Peep.

Tuy vắng mặt trong Câu Chuyện Đồ Chơi 3 (Toy Story 3) nhưng búp bê sứ Bo Peep của Annie sẽ trở lại với một diện mạo mới mẻ và không kém phần mạnh mẽ. Trong đoạn video quảng bá mới cho Câu Chuyện Đồ Chơi 4 (Toy Story 4), Disney đã hé lộ một đoạn teaser ngắn về sự trở lại của cô nàng:

Bất chấp thân hình mong manh, Bo dám lột bỏ tấm váy thướt tha và khoác lên mình cái áo choàng và dùng cây gậy chăn cừu làm dụng cụ nhào lộn. Trong Câu Chuyện Đồ Chơi 4, các bạn đồ chơi của Andy đã được đem tặng cho cô bé Bonnie và Woody muốn dạy dỗ cho món đồ chơi thủ công của Bonnie là Forky (Tony Hale) thế nào là ý nghĩa của một món đồ chơi. Trên chuyến hành trình cùng gia đình Bonnie, Woody bất ngờ gặp lại Bo sau nhiều năm xa cách.

Đạo diễn Josh Cooley cho hay:

“Bo giờ đây nắm giữ vận mệnh riêng của cô bé. Khi Woody nhìn Andy trưởng thành qua từng ngày, Bo quyết định tự mình khám phá thế giới. Khi Woody xuất hiện, chúng không thể tin được là cuối cùng đã gặp lại nhau.”

Bo giờ đây là một linh hồn tự do đam mê rong đuổi những hành trình vô tận trên đường đời. Cô cũng rất hạnh phúc khi gặp lại Woody và chúng nhận ra nhiều triết lý về thế nào là một món đồ chơi.

Bo Peep còn có hẳn poster riêng cho sự trở lại trong Câu Chuyện Đồ Chơi 4 (Disney)
Bo Peep còn có hẳn poster riêng cho sự trở lại trong Câu Chuyện Đồ Chơi 4 (Disney)

Câu Chuyện Đồ Chơi 4 dự kiến ra mắt vào ngày 21.06 tại Việt Nam.

Nguồn: Entertainment