Chân To có tồn tại và ông ấy là bố tớ

Video - Trailer · Moveek ·

Chân to vốn là một sinh vật cao lớn và mình đầy lông lá – giống như một sự kết hợp giữa Người và Loài khỉ - và sống biệt lập trong một khu rừng rậm ở Bắc Mỹ.

Chân to vốn là một sinh vật cao lớn và mình đầy lông lá – giống như một sự kết hợp giữa Người và Loài khỉ - và sống biệt lập trong một khu rừng rậm ở Bắc Mỹ. Đối với những cư dân ở đó, Chân To không phải là một ác thú hung dữ, mà là một Vệ binh của rừng già.

Với tính cách có phần hoang dã, không một ai có thể tiếp cận sinh vật này, vì thế thật khó để có thể miêu tả một cách chính xác. Nhưng như chúng ta đều biết, Chân To có chiều cao khoảng từ 2 cho tới 3m – nghĩa là gấp đôi so với chiều cao trung bình của một đứa trẻ, và to như một con Gorilla. Sở hữu một sức mạnh khủng khiếp, Chân To có thể ném những tảng đá hoặc những thân cây lớn một cách dễ dàng. Sự linh hoạt uyển chuyển của cơ thể cũng giúp Chân To có thể dễ dàng nhảy từ tảng đá này sang tảng đá khác hoặc leo lên những ngọn cây nhanh nhẹn như một chú khỉ nhỏ. Ngoài ra, Chân To cũng có thể sở hữu những năng lực đặc biệt khác, những điều mà chúng ta chưa thể kiểm chứng, ví dụ như khả năng trò chuyện với động vật hoặc lắng nghe các tiếng động ở cách đó khoảng 1 dặm…

Vậy Chân to có tồn tại không?

Tới từ bộ đôi đạo diễn Ben Stassen và Jeremy Degruson, phim hoạt hình Bố Tớ Là Chân To - The Son of Bigfoot xoay quanh câu chuyện về cậu bé 13 tuổi Adam trong hành trình tìm lại người cha thất lạc đã lâu. Và rồi Adam đã nhanh chóng nhận ra rằng cha của cậu không ai khác chính là người rừng Chân To trong huyền thoại. Ông ấy đã ẩn náu trong rừng sâu trong suốt nhiều năm qua để bảo vệ cho chính bản thân cùng với gia đình của mình khỏi sự săn lùng ráo riết của Tập đoàn Tóc Tai – những kẻ đang nóng lòng mong muốn có được DNA đặc biệt của ông để phục vụ cho những thí nghiệm của chúng.

Cuộc đoàn tụ bất ngờ giữa hai cha con sau khoảng thời gian dài xa cách cũng đã giúp Adam giải đáp được nhiều thắc mắc cũng như phát hiện ra nguồn năng lượng siêu nhiên được thừa hưởng từ chính cha mình – điều vượt quá trí tưởng tượng của cậu.

Nhưng cả hai cha con không thể ngờ rằng, Tập đoàn Tóc Tai đã lần theo những dấu vết mà Adam để lại và tìm ra cha cậu. Họ sẽ phải làm gì đây để có thể thoát khỏi vòng vây của chúng?

Bố Tớ Là Chân To sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 18.08.2017.