Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội thu hút 650.000 khán giả sau tuần đầu công chiếu

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội đã thu hút được 650.000 khán giả đến rạp sau tuần công chiếu đầu tiên, tính luôn 2 ngày sneakshow, trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất “tuần thứ 13” của năm 2019.

Từ thành công của web drama trên Youtube, ê-kíp của Thu Trang, Tiến Luật quyết định đưa bộ phim cuối cùng công chiếu ngoài rạp với tựa Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội. Tưởng chừng như khó được người xem đón nhận nhưng Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội đã thu hút được 650.000 khán giả đến rạp sau tuần công chiếu đầu tiên, tính luôn 2 ngày sneakshow, trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất “tuần thứ 13” của năm 2019.

Chị Mười Ba nhận được ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả
Chị Mười Ba nhận được ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả

Cụ thể, trong số 650.000 huynh đệ đăng ký gia nhập đầu quân Chị Mười Ba, có tới 74% anh em trực thuộc miền Nam, 19% bằng hữu đến từ các tỉnh thành Trung Bộ, còn những chiến hữu phía Bắc thì chỉ chiếm vỏn vẹn 7% lực lượng. Dự kiến sang tuần công chiếu thứ 2, phim sẽ đạt được hơn 1 triệu lượt xem, trở thành Phim giang hồ ăn khách nhất màn ảnh Việt.

650.000 lượt người xem trong tuần đầu tiên công chiếu
650.000 lượt người xem trong tuần đầu tiên công chiếu

Trong quá trình công chiếu Chị Mười Ba, ê-kíp đã tổ chức chuyến cinetour để giao lưu cùng anh em Nghĩa Đoàn. Lúc bất ngờ ghé thăm một số cụm rạp, đôi vợ chồng danh hài xúc động trước tình cảm nồng nhiệt mà cộng đồng fan dành tặng cho bộ phim. Chính vì thế, ê-kíp quyết định tổ chức thêm một buổi họp mặt fan hoành tráng tại Vạn Hạnh Mall vào ngày 06.04 và tiếp tục duy trì hoạt động cinetour đến hết tuần này để tận tay cảm ơn các anh em nghĩa đoàn đã ủng hộ Chị Mười Ba.

Buổi họp mặt fan tại CGV Vạn Hạnh Mall
Buổi họp mặt fan tại CGV Vạn Hạnh Mall

Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội hiện đang được khởi chiếu trên toàn quốc.