Chí Phèo ngoại truyện tung trailer & poster vừa hành động nghẹt thở, vừa hài hước duyên dáng

Video - Trailer · Moveek ·

Sau loạt teaser nhá hàng, “úp mở” về sự lột xác của dàn diễn viên “chuyên gây cười” Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Phở Đặc Biệt… trailer của Chí Phèo ngoại truyện đã chính thức được “xuất xưởng” với những pha hành động đẹp mất cùng nhiều tình tiết hài thú vị.

Sau loạt teaser nhá hàng, “úp mở” về sự lột xác của dàn diễn viên “chuyên gây cười” Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Phở Đặc Biệt… trailer của Chí Phèo ngoại truyện đã chính thức được “xuất xưởng” với những pha hành động đẹp mất cùng nhiều tình tiết hài thú vị.

Đúng như dự đoán của các khán giả, suốt hơn 2 phút của trailer đa phần là những màn đánh đấm, đọ súng, lái siêu xe… cực mãn nhãn của Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Ilram Choi. Riêng nữ chính Thu Trang còn có một cú té lộn mèo từ trên trần… nhà vệ sinh xuống đất rất mạnh, vừa thú vị lại vừa hài hước. Để có cú lột xác ngoạn mục này, các diễn viên đã phải tập luyện với cường độ khá nặng cùng các chuyên gia cascadeur trong thời gian gấp rút.

Các cảnh quay hành động ấn tượng trong trailer

“Ban đầu anh Luật cũng ngại đóng phim hành động tại sợ đánh không ra. Nhưng mà Trang có nói với anh Luật là chắc gì mình còn được mời đóng phim kiểu này lần 2 nên thôi cứ nhận đi. Sau đó bên NSX thêm vai Na vào kịch bản và mời Trang đóng chung luôn. Thế là 2 vợ chồng xách nhau đi tập võ để chuẩn bị cho phim. Tuy nhiên, vì Chí Phèo đánh “võ đường phố”, còn Na đánh… “võ mèo cào” nên Trang và anh Luật không tập quá sâu vào võ thuật bài bản để ra phim trường đánh cho đúng tính chất nhân vật nhất. Nhưng mà cũng đủ dắt lưng vài thế để không sợ bị ăn hiếp à nha! (cười lớn)” – Thu Trang chia sẻ.

Không chỉ có đánh đấm, Chí Phèo ngoại truyện có thể nói là dự án “hành xác” đôi vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật nhiều nhất khi cả hai liên tục có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị. Đoạn trailer cũng bật mí thêm 1 phân đoạn đầy ám ảnh của Na thám tử khi cô bị thủ tiêu dưới nước. Hình ảnh Na thám tử chơi vơi trong biển nước hứa hẹn sẽ là một trong số những khoảnh khắc tạo nên nhiều ấn tượng với khán giả khi xem phim.

Hình ảnh đấy ám ảnh của Na thám tử khi bị thủ tiêu

Nói về cảnh quay này, Thu Trang cho biết:

“Cảnh quay khiến Trang ám ảnh nhất là cảnh bị trói và quăng xuống nước. Ngoài việc đây là cảnh bi kịch nhất của nhân vật Na, đòi hỏi Trang phải diễn nội tâm ở... dưới nước thì Trang còn gặp vấn đề sức khỏe sau khi thực hiện cảnh quay này. Dù chỉ lên hình vài giây nhưng thực chất Trang và anh Luật phải quay gần một ngày trời. Bị trói, bị quăng lên quăng xuống nước liên tục nên Trang bị sặc nước rồi sau đó là nhiễm lạnh, mém xỉu luôn.”

Song song với những cảnh hành động, yếu tố hài hước của phim cũng được đưa vào rất dễ chịu và tinh tế. Đa phần những cảnh hài của trailer đều được tập trung vào vai Na thám tử của Thu Trang. Chẳng hạn như Na “tỉnh bơ” bỏ đi về khi đang đứng giữa thế trận của kẻ thù, xoắn xuýt tìm nón bảo hiểm trong khi chiếc nón đang… hiện diện trên đầu. Tạo hình của Thu Trang trong phim cũng là một yếu tố khiến khán giả không thể nhịn được cười với style ăn mặc khó hiểu và vẻ ngoài luôn luộm thuộm, lôi thôi, không một chút nữ tính.

Bên cạnh sự bất ngờ nằm ở các diễn viên hài, điểm sáng của trailer còn có Nhan Phúc Vinh. Vốn đã quá quen thuộc với các thể loại vai hành động – từ tác phẩm điện ảnh đầu tay Đường đua cho đến những bộ phim truyền hình như Đặc vụ Ma Cao – nên Nhan Phúc Vinh như “cá gặp nước” trong Chí Phèo ngoại truyện. Anh thể hiện rất ấn tượng thần thái của một ông trùm xã hội đen lạnh lùng, nhẫn tâm cũng như rất điêu luyện trong những cảnh hành động, đấu súng cùng chuyên gia cascadeur Ilram Choi. Cũng trong trailer, nhân vật Thiên Bá của Nhan Phúc Vinh còn nói một câu thoại khá ấn tượng: “Tao có thể bị phản bội, nhưng không bao giờ là kẻ thua cuộc”.

Ngoài trailer, poster chính thức của phim cũng được hé lộ với gần như đầy đủ dàn diễn viên chính của phim gồm Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Phương Thanh, Nam Thư, Phở Đặc Biệt. Với hai hình ảnh đối lập – một bên là Tiến Luật đang “vác” Thu Trang giãy nãy khá hài hước, một bên là sự nghiêm túc của những diễn viên còn lại, Chí Phèo ngoại truyện sẽ là một sự kết hợp rất hài hòa giữa hài - hành động, và hứa hẹn sẽ là một bộ phim điện ảnh thú vị không thể bỏ qua vào những ngày giữa tháng 9.

VỀ DỰ ÁN Chí Phèo ngoại truyện

Chí Phèo ngoại truyện kể về Na (Thu Trang) - một cô gái kém cả sắc lẫn tài được ví như Thị Nở. Trong một phi vụ điều tra, cô bất ngờ đụng độ Chí (Tiến Luật), tay anh chị khét tiếng lì lợm và bị hiểu nhầm là bạn gái Chí Phèo (biệt danh của Chí). Cả hai trốn thoát nhưng lại vô tình phát hiện ra họ cùng đang điều tra về cái chết của anh trai Na. Cả hai quyết định kết hợp cùng nhau để vén lên bức màn của sự thật. Và đó là một cuộc chiến không cân sức giữa một bên là những tay giang hồ với nhiều thế lực, còn một bên là một nàng thám tử rắc rối kết hợp với một chàng giang hồ đang muốn “được lương thiện” để thoát khỏi cái tên Chí Phèo mà thiên hạ đặt cho mình…

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Chí Phèo và được sự đồng thuận của gia đình tác giả Nam Cao, ekip thực hiện phim đã quyết định đưa dự án vào sản xuất bắt đầu từ ngày 16/2/2017. Trong Chí Phèo ngoại truyện, khán giả sẽ bắt gặp lại rất nhiều hình ảnh của các nhân vật nổi bật từng có mặt trong tác phẩm Chí Phèo nhưng ở một thời đại rất khác. Lần lượt từ Chí Phèo, Thị Nở cho đến cả Bá Kiến sẽ được “tái sinh” một cách thật mới mẻ, hiện đại nhưng cũng rất gần gũi và quen thuộc…

Chí Phèo ngoại truyện với sự tham gia của cặp đôi nam - nữ chính là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Bên cạnh đó còn có ca sĩ Phương Thanh, Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Phở Đặc Biệt, Nam Thư... Phim được thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ, và do YEAH1 CMG sản xuất cùng Kim Mã, Nghiệp Thắng, ACC, Poseidon, CA360. Phim do CJ CGV Việt Nam phát hành. Bảo trợ truyền thông: Yeah1 Network. Phim dự kiếnkhởi chiếu vào ngày 15/9/2017.