Chí Tài và Miu Lê quyết định trở thành Voi Ma Mút thời Kỷ Băng Hà

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tháng 7 này chúng ta sẽ được thưởng thức thêm một bom tấn hoạt hình được mong chờ khác nữa, một bộ phim vẫn sẽ nói về muôn thú - Kỷ Băng Hà: Trời Sập.

Tháng 7 này chúng ta sẽ được thưởng thức thêm một bom tấn hoạt hình được mong chờ khác nữa, một bộ phim vẫn sẽ nói về muôn thú - Kỷ Băng Hà: Trời Sập. Đặc biệt ở phiên bản lồng tiếng, khán gia sẽ được nghe thấy gióng nói dí dỏm của Chí Tài trong vai chú voi ma mút Manny, nhân vật chính trong phim và nữ ca sĩ Miu Lê trong vai Peaches, cô voi ma mút mới lớn của Manny.

20th Century Fox vừa tung ra một trailer ngắn gọn hé lộ thêm vài tình tiết thú vị. Chú sóc Scat vì đam mê hạt dẻ mà vô tình đóng vai trò chúa trời khi bấm loạn xạ mấy cái nút trên một chiếc phi thuyền nào đó và khiến các hành tinh va vào nhau nhi chơi bi da vậy. Và chính vì thế, muôn loài ở Trái Đất đang cuốn cuồng lên vì mối đe dọa ngoài hành tinh này.

Những chi tiết được thêm mới lại là màn xoay xở chật vật của Scrat trên phi thuyền không gian. Xem chừng thời gian quậy phá của Scrat trên tàu rất “xông xênh” chứ không hạn chế như các trailer trước. Theo đó cả loạt phim Ice Age, Scrat là nhân vật để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả trẻ mặc dù hầu như chẳng có bất cứ lời thoại nào và chỉ một nhiệm vụ la hét và “chật vật” với hạt dẻ. Một bộ phim vừa chiều lòng được giới trẻ lại vừa thích hợp cho đối tượng gia đình chắc chắn sẽ là một lựa chọn mang tính giải trí cao cho giới trẻ, một món quà tuyêt vời cho các ông bố bà mẹ dành cho con mình trước khi bắt đầu năm học mới.

Kỷ Băng Hà: Trời Sập dự kiến khởi chiếu tại các hệ thống rạp từ ngày 08.07.2016.