Chadwick Boseman suýt làm gãy xương sườn của Andy Serkis trong Chiến Binh Báo Đen

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nếu bạn nghĩ mấy cảnh hành động trong Chiến Binh Báo Đen (Black Panther) chỉ toàn diễn viên đóng thế thì Andy Serkis có một câu chuyện khác để kể các bạn nghe.

Andy Serkis suýt bị chấn thương khi quay một cảnh rượt đuổi trong Chiến Binh Báo Đen (Inverse)
Andy Serkis suýt bị chấn thương khi quay một cảnh rượt đuổi trong Chiến Binh Báo Đen (Inverse)

Nếu bạn nghĩ mấy cảnh hành động trong Chiến Binh Báo Đen (Black Panther) chỉ toàn diễn viên đóng thế thì Andy Serkis có một câu chuyện khác để kể các bạn nghe. Khi xuất hiện trong chương trình Couching Surfing của PeopleTV, nam diễn viên thủ vai phản diện Ulysses Klaw đã chia sẻ về cảnh quay rượt đuổi trong đêm:

“Cảnh này kết thúc với việc T’Challa, nhân vật của Chad... đuổi theo tôi và bắt tôi. Đó là một cảnh quay trong đêm nên cậu ấy đã nện tôi một phát đau điếng vào lồng ngực vì chẳng thể thấy gì qua cái mặt nạ ấy. Tôi cứ tưởng cậu ấy đã làm gãy xương sườn của tôi trong cảnh quay đầu tiên.”

May mắn thay, không có chuyện gì xảy ra và Serkis cũng không bị chấn thương nghiêm trọng đến mức phải nghỉ ngơi. Sau cú nện đó, anh phải quay thêm 30 lần cho cảnh phim này và Chadwick Boseman đã kiểm soát tầm nhìn tốt hơn.

Chiến Binh Báo Đen hiện đang là bộ phim siêu anh hùng có doanh thu tại Bắc Mỹ cao nhất trong năm 2018 với hơn $700 triệu, phim cũng vượt qua cột mốc hơn $1 tỉ khi cộng thêm doanh thu quốc tế. Vừa qua, đạo diễn / biên kịch Ryan Coogle cũng ký tiếp hợp đồng cho Black Panther 2 mà dự kiến sản xuất trong cuối năm 2019, đầu năm 2020.

Nguồn: Entertainment