Chiến lớn trong trailer cuối cùng của Kong: Skull Island

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. Pictures và Legendary mới đây đã tung ra trailer cuối cùng cho siêu bom tấn sắp tới là Kong: Skull Island.

Warner Bros. Pictures và Legendary mới đây đã tung ra trailer cuối cùng cho siêu bom tấn sắp tới là Kong: Skull Island.

Với trailer mới này, người hâm mộ sẽ mãn nhãn, đứng tim hơn với những con quái vật khổng lồ trong phim cũng như trận chiến "kinh thiên động địa" giữa King Kong và Skull Crawler. Trong phim bối cảnh sẽ diễn ra vào những năm 70, một nhóm thám hiểm cùng những người lính Mỹ có kinh nghiệm cùng nhau đến một hòn đảo bí mật ở Thái Bình Dương. Tại đây, họ đã tìm được bằng chứng xác minh sự tồn tại của những sinh vật khổng lồ chưa từng được biết đến trước đó, đồng thời đây cũng chính là quê nhà của một giống khỉ khổng lồ. Đảo Đầu Lâu là nơi hội tụ những cái đẹp cũng như những cơn ác mộng mà con người không thể ngờ tới.

Skull Crawler máu lạnh và chú trâu nước xấu số.

"Bạn không thể đến nhà của ai đó rồi thả bom mà không khiêu chiến với chủ nhà!"

Vẫn là anh hùng cứu mỹ nhân...

...chống lại quái vật khổng lồ

...trên đất Việt Nam!

Kèm theo trailer là bảng thống kê kích thước của những King Kong từng xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, nếu so với Godzilla 2014 thì King Kong sắp tới vẫn còn quá nhỏ bé. Nhưng đừng lo, trước đó nhà sản xuất phim cũng đã xác nhận rằng Kong trong phần phim sắp tới còn rất trẻ.

Nằm trong vũ trụ Monstervers, King Kong là bước đệm tiếp theo của Warner Bros để thúc đẩy cho dự án King Kong vs. Godzilla vào năm 2020. Trước đó, vào tuần vừa rồi hãng cũng xác nhận đã mượn được bản quyền của một vài kaiju khác từ Toho Nhật Bản như Mothra, Rodan và King Ghidorah để đưa vào Godzilla: King of Monsters.

Phim hội tụ những gương mặt diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson John Goodman, Jing Tian, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, Jason Mitchell, Shea Whigham, Thomas Mann, Terry Notary và John C. Reilly. Kong: Skull Island sẽ ra mắt vào ngày 10.3 tới.

Nguồn: Coming Soon