Chiwetel Ejiofor nói về việc lồng tiếng cho Scar trong live action The Lion King

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Disney đang trong quá trình thực hiện live action The Lion King và đã chính thức công bố diễn viên đóng vai Scar.

Disney đang trong quá trình thực hiện live action The Lion King và đã chính thức công bố diễn viên đóng vai Scar. The Wrap đưa tin nam diễn viên Chiwetel Ejiofor trong bộ phim được đề cử giải Oscar 12 Years a Slave đã nói về việc sẽ đảm nhận vai phản diện trong phiên bản live action. Đạo diễn Jon Favreau đã kí hợp đồng để thực hiện The Lion King sau thành công của The Jungle Book. Nhưng không giống với The Jungle Book, The Lion King sẽ là bộ phim âm nhạc. Ejiofor đã thể hiện khả năng ca hát của mình trong bộ phim Kinky Boot, vì thế anh đã sẵn sàng tham gia bộ phim này.

Jeremy Irons đã lồng tiếng cho vai Scar trong phiên bản năm 1994. Đạo diễn Favreau tuyên bố dàn diễn viên chính thức của bộ phim (tuy nhiên cũng giốngnhư Jungle Book, phần lớn hình ảnh trong phim đều là CG). Donald Glover sẽ đóng vai Simba, trong khi James Earl Jones sẽ đóng vai Mufasa. Favreau cũng đã chọn Seth Rogen và Billy Eichner để vào vai Pumbaa và Timon, và John Olive vừa mới kí hợp đồng để diễn vai Zazu. Hơn nữa, hãng phim vẫn đang thuyết phục Beyonce để đóng vai Nala.

Ejiofor gần đây đã tham gia vào MCU với vai Mordo trong Doctor Strange, và trong mùa thu năm nay sẽ đóng vai Peter trong bộ phim nói về kinh thánh được đánh giá cao của đạo diễn Garth Davis – Mary Magdalene. The Lion King sẽ ra mắt vào ngày 19.07.2019.

Nguồn: Collider