Nữ diễn viên Chloe Grace Moretz tham gia bộ phim kinh dị Shadow in the Cloud

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Chloe Grace Moretz sẽ tham gia bộ phim kinh dị hành động Shadow in the Cloud.

Hình ảnh nữ diễn viên Chloe Grace Moretz từ Navarro/WireImage
Hình ảnh nữ diễn viên Chloe Grace Moretz từ Navarro/WireImage

Chloe Grace Moretz sẽ tham gia bộ phim kinh dị hành động Shadow in the Cloud. Max Landis (Bright và Chronicle) là biên kịch của bộ phim này và phim sẽ được Endeavor Content rao bán tại European Film Market. Roseanne Liang là đạo diễn, bộ phim đầu tay My Wedding and Other Secrets của cô có doanh thu cao nhất tại New Zealand vào năm 2011.

Shadow in the Cloud đánh dấu sự hoá thân của Moretz vào vai Đại úy Maude Gardner, người nắm giữ nội dung tuyệt mật cất cánh cùng chiếc máy bay B-17. Khi cô đi cùng phi hành đoàn tình nguyện toàn nam giới, những sự việc kỳ lạ bắt đầu xảy ra và họ nhận thấy  rằng có một cái gì đó đang ẩn nấp trong bóng tối. Họ bị nghiền nát giữa một cuộc phục kích của Nhật Bản với sự giúp sức một kẻ phản bội, Maude phải dốc hết sức để cứu phi hành đoàn và bảo vệ thứ hàng hóa bí ẩn kia.

Brian Kavanaugh-Jones (Insidious) và Fred Berger (La La Land) từ Automatik, Kelly McCormick (Deadpool 2) và Tom Hern (The Meg) của Four Knight Film đang sản xuất bộ phim. Sandra Yee Ling đang điều hành sản xuất.

Những dự án từng được Endeavour rao bán thành công bao gồm Bad Education với sự tham gia của hai ngôi sao Hugh Jackman và Allison Janney; Mosul được sản xuất bởi anh em nhà Russo; Luce có sự tham gia của Naomi Watts, Octavia Spencer và Tim Roth; Monkey Man của Dev Patel và The Operative với sự tham gia của Diane Kruger và Martin Freeman.

Nguồn: THR