Agents of S.H.I.E.L.D. S04E02 - Chỗ nào có linh hồn xấu xa chỗ đấy có Ma Tốc Độ!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

S04E02 của Agents of S.H.I.E.L.D mang đến cho người xem thêm nhiều cái nhìn mới hơn về Robbie Reyes, những hồn ma thấp thoáng trong phần 1 và đặc biệt là sếp mới của tổ chức S.H.I.E.L.D.

S04E02 của Agents of S.H.I.E.L.D mang đến cho người xem thêm nhiều cái nhìn mới hơn về Robbie Reyes, những hồn ma thấp thoáng trong phần 1 và đặc biệt là sếp mới của tổ chức S.H.I.E.L.D.

Mùa 4 sẽ khiến nhiều người phải thót tim đấy!

[Bài viết có chứa nội dung Spoil]

Nội dung tập này vẫn đi theo một mạch truyện nhiều chi tiết như tập 1, một phần giới thiệu, làm rõ tình hình của Daisy và S.H.I.E.L.D., bên còn lại thì tập trung giới thiệu vào bộ mặt mới của tổ chức S.H.I.E.L.D, cùng người sếp mới là Jeffrey Mace (Jason O'Mara thủ vai). Như đã thấy ở tập 1, sau khi tổ chức xã hội đen trong vùng L.A giải thoát một linh hồn ma quái từ trong chiếc hộp bí ẩn, nó đã tìm và thả ra những "người bạn ma" khác của mình, tấn công trụ sở nghiên cứu, gom lại những chiếc hộp bí ẩn.

Về người sếp mới này của S.H.I.E.L.D, với những giây phút đầu này có vẻ như anh ta rất tin tưởng, thân thiết với Coulson, xem Coulson như là một trợ thủ đắc lực của mình. vì sao? Có lẽ như trong tổ chức này, Phil là người am hiểu nhất về lịch sử, nguồn gốc của SSR trước thời Peggy Carter.

Về phía Mace, dường như đang muốn lấy lậy danh tiếng, chỗ đứng của S.H.I.E.L.D trong quốc hội sau những sự kiện đã xảy ra trước đó, đặc biệt là hồi bị Hydra thấu tóm trong Captain America: The Winter Soldier. Cuối cùng, lai lịch của người đàn ông tên Jeffrey Mace này khá là bất ngờ, bạn sẽ biết khi tập 2 này gần kết thúc.

Vị sếp mới của S.H.I.E.L.D

Riêng về phần đặc vụ May, dường như sau vụ chạm trán cuối tập 1 với linh hồn của cô gái thoát ra từ chiếc hôp, May đã bị một ảnh hưởng gì đó nghiêm trọng, cô nhìn những người xung quanh với một hình ảnh đầy kinh dị và chết chóc. 

Với phong cách đầy ma quỷ mới này của series, cũng khiến người xem cảm thấy thú vị hơn so với season 3 vừa rồi, thật sự thì với một thế giới tồn tại những linh hồn như vậy trong MCU gây nhiều ấn tượng cho người hâm mộ (Đây có thể là một bước tiến tốt cho Doctor Strange sắp tới). Robbie cũng đã xác nhận, anh không phải là một Inhuman như Daisy nghĩ mà sức mạnh của anh thật sự đến từ địa ngục, lình hồn của anh đã được trao cho quỷ dữ. Riêng về cô gái của chúng ta, đứng trước một linh hồn đầy giận dữ như vậy, Daisy vẫn cứng đầu và muốn tìm hiểu cho ra lẽ, vâng, vẫn cá tính, mạnh mẽ như lúc nào.

Người bình thường không thể chiến thắng ma quỷ, trừ khi có một người cùng chung sức mạnh như vậy. 

Những chi tiết quan trọng trong tập này:

  • Giám đốc mới của S.H.I.E.L.D không đơn giản như bề ngoài.
  • May bị "ma ám".
  • Robbie quyết định "khai sáng" cho Daisy.

Cốt truyện của phim đang dần đúc kết thêm nhiều chi tiết mới thú vị, những bí ẩn mới sẽ dần được khám phá ra. Liệu Ghost Rider có tham gia S.H.I.E.L.D? Hãy cùng chờ đón những tập sau!

Promo tập sau.