Choáng ngợp văn hóa muôn màu của giới trẻ trong Tháng Năm Rực Rỡ phiên bản Nhật

Video - Trailer · Candice183 ·

Đoàn phim cũng tung poster mới với hai nhân vật chính - hai khoảng cách thế hệ.

Sunny là bộ phim thanh xuân vườn trường nổi tiếng của Hàn Quốc, sản xuất vào năm 2011. Bên cạnh nội dung hài hước, tươi sáng kể về nhóm nữ quái hồn nhiên, nghịch ngợm nhưng cũng hào sảng và đáng yêu, bộ phim còn thành công trong việc khắc họa nên một xã hội Hàn Quốc đang trên đà Tây hóa với những biến động về chính trị qua cái nhìn trào phúng. Bên cạnh đó, Sunny còn thành công trong việc đưa tên tuổi của các diễn viên ít được biết đến như Shim Eun Kyung, Kang So Ra, Min Hyo Rin… đến với công chúng. Chính bởi những điểm nổi bật đó mà những phiên bản remake của Sunny đã ra đời. 

Quốc gia tiên phong là Việt Nam với Tháng Năm Rực Rỡ. Đây là bộ phim được đánh giá cao về nội dung, hình ảnh và được xem là một trong những phim remake thành công nhất của nước ta. Tháng Năm Rực Rỡ đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ từ khán giả và đạt được doanh thu cao ngoài sức mong đợi. Ngoài ra, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chứng tỏ được tài năng của mình khi khéo léo gọt giũa và chỉnh sửa nội dung gốc của Sunny thành một bộ phim mang đậm màu sắc Việt Nam. Bối cảnh lịch sử cũng như văn hóa Việt Nam đã thay thế cho những chi tiết mang hình ảnh của xứ sở kim chi. Đây chính là điểm sáng nổi bật nhất bên cạnh dàn diễn viên dễ thương và nội dung tươi vui, ấm áp của Tháng Năm Rực Rỡ, làm khán giả Việt dễ mở lòng tiếp nhận.

Sắp tới đây, Nhật Bản cũng sắp cho ra mắt một phiên bản mới với tên Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai (tên tiếng Anh vẫn là Sunny). Với sự sáng tạo cũng như sự tự hào về nền văn hóa, xứ sở hoa anh đào cũng không ngần ngại sửa đổi nội dung như cách mà Việt Nam đã làm ở Tháng Năm Rực Rỡ. Theo những gì mà teaser đã thể hiện, Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai là một bộ phim thanh xuân mang đậm màu sắc văn hóa của giới trẻ Nhật Bản, đặc biệt là nữ sinh ở phong cách thời trang, lối sống và cách hành xử vào những năm 90.

Những bộ đồng phục tươi trẻ với váy kẻ sọc kết hợp với áo len gile hoặc cardigan, được nhấn nhá thêm bằng những đôi vớ rộng tới nội trùng xuống tạo thành nhiều nếp gấp chính là trào lưu đậm chất của phong cách Kogal thời thượng (hình thành vào cuối những năm 80 ở Nhật) của giới nữ sinh trong thời gian đó. Chưa kể đến phần âm nhạc và vũ đạo cũng được chú trọng hơn hẳn ở hai phiên bản trước, đặc biệt là những phân cảnh múa tập thể.

Hơn thế, dàn diễn viên góp mặt đều là gương mặt thân quen của làng giải trí Nhật Bản: Suzu Hirose, Maika Yamamoto, Mio Noda… Đặc biệt là cái tên Suzu Hirose, cô sẽ là người thủ vai nhân vật chính của phiên bản lần này. Suzu là nữ diễn viên nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc, cô đã bỏ túi hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Chihayafuru, Lời Nói Dối Tháng Tư, Sensei!  I Love You… và đoạt nhiều giải thưởng danh giá của Nhật Bản. Bên cạnh đó diễn xuất của Suzu cũng được đánh giá cao với biểu cảm tự nhiên cộng với gương mặt trẻ trung, khả ái dễ lấy được cảm tình của người yêu. Suzu sẽ là bảo chứng cho chất lượng của Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai.

Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai dự kiến sẽ ra mắt vào cuối 08/2018 với thời lượng 118 phút, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút giải trí đầy tươi sáng và vui nhộn cho khán giả.