Chris Evans muốn được xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming

Tin điện ảnh · Acyslz ·

Nam diễn viên Robert Downey Jr. trong vai Tony Stark/Iron Man gần đây đã được xác nhận là sẽ góp mặt trong bộ phim Spider-Man: Homecoming sắp tới. Iron Man và Spider-Man có một mối quan hệ tựa như thầy và trò, cho nên cả hai một lần nữa xuất hiện chung trong một bộ phim quả là điều tuyệt vời. Và như thế không có nghĩa là cơ hội cho các nhân vật thuộc MCU khác xuất hiện trong bộ phim này bị dập tắt.

Trong một buổi phỏng vấn với MTV International gần đây thì nam diễn viên Chris Evans trong vai Steve Rogers/Captain America được hỏi rằng muốn xuất hiện trong bộ phim thuộc MCU nào tiếp theo thì anh đã trả lời rằn:

“Guardians of the Galaxy trông có vẻ vui ghê ha? Nhưng mà vụ đó là ở ngoài vũ trụ rồi. Cap thì thích ở lại bảo vệ Trái Đất hơn. Chắc là phim của Spider-Man. Bạn biết là phim sẽ hay lắm mà và tôi nghĩ cậu Tom đó giỏi lắm cho nên nếu được xuất hiện trong phim chắc là sẽ vui lắm.”

Cuộc đối thoại giữa thanh niên nghiêm túc Captain America và trẻ nhà nghèo Spider-Man trong Captain America: Civil War cũng đôi phần làm bạn bật cười vì sự hứng thú của câu chuyện, cho nên việc Cap xuất hiện trong Homecoming ắt hẳn sẽ làm cho bộ phim càng thêm thú vị.