Chris Hemsworth ở trần và ướt át trong loạt ảnh teaser Bad Times at the El Royale

Tin điện ảnh · Never ·

Hemsworth đã đăng bức ảnh lên trên mạng xã hội vào thứ sáu 1/6.

Ngôi sao 34 tuổi của series phim về thần Sấm Thor mới đây đã cho người xem chiêm ngưỡng cơ thể đẹp như điêu khắc của mình khi ở trần và dầm mưa trong bức ảnh teaser cho dự án phim thriller mới của mình tên Bad Times at the El Royale. Hemsworth đã đăng bức ảnh lên trên mạng xã hội vào thứ sáu 1/6. Bộ phim được chỉ đạo bởi Drew Goddard, người cũng từng hợp tác  với Hemsworth trong bộ phim The Cabin in the Woods hồi năm 2012.

Trong Bad Times at the El Royale, nam diễn viên sẽ vào vai một giáo chủ đầy sức hút. Anh và sáu người lạ khác, mỗi người đều có những bí mật của riêng mình, sẽ gặp nhau vào năm 1969 ở một khách sạn kì bí tại Lake Tahoe. Trong bức ảnh teaser, nhân vật của Hemsworth đứng trong màn mưa trước tòa nhà với hai cánh tay dang rộng (xem hình trên).

Bản tóm tắt nội dung phim nói như sau:

“Bảy người lạ, mỗi người đều mang trong mình những bí mật riêng, gặp nhau ở khách sạn El Royale tại Lake Tahoe, một khách sạn với quá khứ đen tối. Trong một đêm tối định mệnh, mọi người sẽ có cơ hội cuối cùng để chuộc lại lỗi lầm… trước khi mọi thứ đi đến hồi kết.”

Hemsworth cũng đã chia sẻ một bức ảnh teaser khác, trong đó anh vẫn ở trần nhưng lần này đứng giữa một cách đồng lúa vàng trong khi bạn diễn Dakota Johnson đứng đằng sau, cách anh vài bước chân. Trong cả hai bức ảnh, Hemsworth đều nuôi râu dài.

Entertainment Weekly cũng tiết lộ thêm vài thông tin về các nhân vật khác cùng tham gia trong phim, trong đó Jon Hamm sẽ vào vai một người bán máy hút bụi, Jeff Bridges sẽ vào vai một tu sĩ xui xẻo, ngôi sao Broadway Cynthia Erivo sẽ vào vai một ca sĩ tên Darlene Sweet, Cailee Spaeny vào vai “một cô gái miền Nam không có gì thu hút,” và Dakota Johnson vào vai chị gái của Spaeny.

Bản thân Goddard cho tới nay mới chỉ đạo cho một dự án phim điện ảnh là The Cabin in the Woods vào năm 2012, nhưng ông đã từng là đạo diễn cho nhiều tập phim của series phim hài The Good Place của NBC và đã được mời để chỉ đạo cho phần phim riêng về X-Force cho 20th Century Fox (cũng là hãng phim sẽ phân phối Bad Times at the El Royale). Các tác phẩm ông từng chỉ đạo đều đạt được kết quả rất tốt, ngoài ra, sự nghiệp viết kịch bản của ông cũng xuất sắc không kém. Ông đã chấp bút cho nhiều tập phim của Buffy the Vampire Slayer, Alias và Lost cũng như viết kịch bản cho những phim điện ảnh như Cloverfield và The Martian.

Bad Times at the El Royale dự định sẽ ra mắt vào 5/10/2018.

Nguồn: Entertainment Weekly, E Online & Slashfilm