"Thánh spoil" Tom Holland biết hết cốt truyện của Jurassic World 2 trước cả Chris Pratt

Tin điện ảnh · Maii ·

Chẳng có gì bằng khi biết được kết thúc của chính bộ phim mình tham gia từ một siêu anh hùng khác cả. Cũng may là anh chàng Tommy chưa đi "rêu rao" khắp nơi.

Chris Pratt vừa biết được cốt truyện của Jurassic World: Fallen Kingdom từ Tom Holland – đồng nghiệp của anh trong Avengers: Infinity War, Pratt chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Sirius XM vào thứ 5.

Trong khi đang quay Guardians of the Galaxy Vol. 2, Pratt aka Star-Lord tình cờ gặp Holland aka Bé Nhện, người đang quay Spiderman: Homecoming. Và Holland nói rằng cậu biết nội dung của Jurassic World từ đạo diễn J.A. Bayona, người mà cậu đã hợp tác cùng trong bộ phim The Impossible năm 2012.  

“Cậu ấy nói với tôi toàn bộ câu chuyện, vậy nên tôi nghe từ Tom Holland trước tiên,” Pratt giải thích. Thêm nữa, thông tin mà Holland nói với anh khá chính xác: “Khi tôi đọc kịch bản thì hóa ra cậu ấy không nói điêu”.

Jurassic World: Fallen Kingdom có sự tham gia của Pratt và Bryce Dallas Howard, trở lại với vai diễn của họ trong phần 1 là Owen Grady và điều hành công viên Claire Deering. Bộ phim lấy bối cảnh 3 năm sau sự kiện của phần đầu tiên, các nhân vật đang cố gắng giải cứu loài khủng long trên đảo khi ngọn núi lửa chuẩn bị phun trào. Bộ phim đã thu về $151 triệu ở thị trường quốc tế, dự kiến sẽ thu về $130-140 triệu khi ra mắt ở Bắc Mỹ.

Phim hiện đang công chiếu ở Việt Nam và sẽ mở màn ở quê nhà vào ngày 22 tháng 6 tới.  

Nguồn: The Wrap