Chris Tucker xác nhận anh và Thành Long sẽ trở lại trong Giờ Cao Điểm 4

Tin điện ảnh · Maii ·

Thương hiệu phim về đôi bạn cảnh sát sẽ tiếp tục, Chris Tucker xác nhận rằng anh và Thành Long sẽ trở lại với Rush Hour 4.

Thương hiệu phim về đôi bạn cảnh sát sẽ tiếp tục, Chris Tucker xác nhận rằng anh và Thành Long sẽ trở lại với Rush Hour 4.

Phim xoay quanh thám tử James Carter do Tucker thủ vai và thanh tra Lee – nhân vật của Thành Long. Phần phim đầu tiên của Rush Hour năm 1998 trở thành bom tấn khá ngạc nhiên. Thu về con số ấn tượng $244.4 triệu trên phòng vé toàn cầu, trong khi kinh phí chỉ vỏn vẹn $33 triệu, 2 anh chàng cảnh sát trở lại với 2 phần phim nữa, và một dấu chấm hỏi đang treo trên đầu phần phim thứ 4. Người hâm mộ đã chờ đợi hơn một thập niên để xem có tin gì mới hay không, nhưng giờ đây, có vẻ như cuối cùng cũng đã có xác nhận chính thức.

Thành Long đã từng nói rằng ông sẽ trở lại series vào năm ngoái trên The Cruz Show, nhưng Tucker thì vẫn im lặng cho đến bây giờ. Nói với đài ESPN trong chương trình The Plug, anh chia sẻ anh và Thành Long sẽ tập luyện các kỹ năng võ thuật tốt nhất có thể để làm một bộ 3 phim trở thành một bộ 4 phim.

Tucker chắc chắn hiện giờ đang rất hào hứng với Rush Hour 4. Đây sẽ là bộ phim lớn hơn và hay hơn nhiều so với các phần phim trước. Bối cảnh của phim đã đi qua Los Angeles, Hồng Kông, và Paris, liệu bối cảnh tiếp theo sẽ là đâu? Nam diễn viên 46 tuổi không nói rằng thời điểm chúng ta có thể nhìn thấy hai chàng cảnh sát này là khi nào, nhưng sẽ không quá lâu trước khi quá trình sản xuất được bắt đầu.

Phần 3 của Rush Hour đã ra mắt từ năm 2007, người ta đã nghĩ phần 4 sẽ xuất hiện vào năm 2012, nhưng điều đó đã không xảy ra. Thêm nữa, với cáo buộc quấy rối tình dục của Brett Ratner, tưởng rằng bộ phim sẽ không thể tiếp tục trở lại. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác. Tuy nhiên, Ratner là cha đẻ của Rush Hour, phim có còn như trước nếu không có sự tham gia của ông?

Và đừng quên TV series có tuổi đời ngắn ngủi mang tên Rush Hour. Được phát sóng trên đài CBS với một mùa duy nhất năm 2016. Thời đại hiện giờ là thời đại của reboot và remake, bên cạnh Lethal Weapon, Die Hard, Beverly Hills Cop, có vẻ như Rush Hour cũng đang được người hâm mộ mong chờ được hồi sinh. Thành Long và Tucker đang rất hào hứng được đem đôi bạn cảnh sát trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu, để thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng.

Nguồn: Screen Rant

Bài viết liên quan

Thành Long tiếp tục Rush Hour IV

Moveek ·