Christine Baranski quay trở lại, Lily James chính thức tham gia phần tiếp theo của Mamma Mia

Tin điện ảnh · khacduy ·

Nữ diên viên Lily James (nổi tiếng qua phim Cinderella, Baby Driver) chính thức đặt bút kí vào hợp đồng tham gia phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc Mamma Mia! (2008) nổi tiếng với tên Mamma Mia: Here We Go Again!

Nữ diên viên Lily James (nổi tiếng qua phim Cinderella, Baby Driver) chính thức đặt bút kí vào hợp đồng tham gia phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc Mamma Mia! (2008) nổi tiếng với tên Mamma Mia: Here We Go Again! Lily James bắt đầu sự nghiệp của mình với nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh - truyền hình ở Anh vào năm 2010. Cô chỉ thật sự được chú ý khi nhận vai Lady Rose MacClare trong series truyền hình nổi tiếng Downtown Abbey. Tuy nhiên chính màn hóa thân thành nhân vật Cinderella (Lọ Lem) trong phiên bản người thật từ Disney mới là màn chào sân ấn tượng của Lily James, bộ phim đem về doanh thu $201 triệu trong thị trường nội địa trước khi đạt con số $342 triệu đô trên thị trường quốc tế.

Nữ diễn viên Lily James
Nữ diễn viên Lily James

Dù tác phẩm theo sau Pride and Prejudice and Zombies (2016) không thành công, nhưng Lily cũng đã kịp gầy dựng lại tên tuổi của mình qua bộ phim Baby Driver (2017) đang cực kì được yêu thích hè này. Với sự tham gia của Lily James vào dàn cast hạng A gồm: Meryl Streep, Amanda Seyfield và Colin Firth. Trang Deadline cũng thông báo rằng nữ diễn viên Christine Baranski sẽ quay trở lại để thể hiện vai diễn của cô trong tựa phim gốc. Phần phim âm nhạc tiếp theo hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho khán giả, dựa trên nền các bài hát kinh điển của nhóm nhạc pop huyền thoại ABBA.

Dàn diễn viên gốc của Mamma Mia!  Amanda Seyfield, Meryl Streep, Pierce Brosnan, Christine Baranski, Colin Firth và Stellan Skarsgård (từ trái qua)
Dàn diễn viên gốc của Mamma Mia!  Amanda Seyfield, Meryl Streep, Pierce Brosnan, Christine Baranski, Colin Firth và Stellan Skarsgård (từ trái qua)

Theo thông tin từ The Hollywood Reporter, Lily James sẽ hóa thân thành nhân vật Donna thời trẻ, vai diễn của Meryl Streep trong tựa phim gốc. Mamma Mia! (2008) xoay quanh câu chuyện về mối quan hệ giữa cô con gái Sophie (Amanda Seyfield) của Donna (Meryl Streep) và 3 người đàn ông rất đặc biệt với cô mà một người trong họ chính là cha của Sophie.

Phim cũng sẽ sử dụng những bài hát được làm lại từ vở kịch Broadway cùng tên. Khả năng ca hát của Lily James cũng đã được kiểm chứng khi cô từng hát một đoạn nhỏ trong đoạn kết phim Cinderella (2015) và thu âm ca khúc “A Dream is a Wish Your Heart Makes” cho phim.

Lily James từng thể hiện ca khúc <em>A Dream is a Wish Your Heart Makes </em>trong <strong>Cinderella</strong> (2015)
Lily James từng thể hiện ca khúc A Dream is a Wish Your Heart Makes trong Cinderella (2015)

Với Mama Mia: Here We go Again! (2018), đạo diễn Ol Parker sẽ đưa khán giả quay về thời trẻ của nhân vật chính Donna và mối quan hệ giữa cô và ba người đàn ông quan trọng trong đời Donna. The Hollywood Reporter cũng dự đoán phim sẽ ra mắt vào 20/7/2018.

Nguồn: Hollywood Reporter

Bài viết liên quan