Chúa Tể Godzilla – Một lần chơi lớn, Rodan lại khiến cả thế giới trầm trồ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) báo hiệu thời khắc của kỷ nguyên tận diệt cho con người đã điểm trước sự tấn công của Rodan.

Một Tv spot hiếm hoi mới của bom tấn tháng 5 là Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) đã vừa được ra mắt người xem, báo hiệu thời khắc của kỷ nguyên tận diệt cho con người đã điểm.

Đoạn Tv spot có tên là Intimidation (Mối Đe Doạ), mang đến cho người xem nhiều cảnh phim mới về các Titan khổng lồ khi bọn chúng thức tỉnh, bắt đầu tranh ngồi vương trên Trái Đất. Vẫn như thường lệ, Godzilla vẫn được xem là hộ thần của nhân loại khi "ngài" chỉ thoáng nhìn chiếc tàu ngầm có cả trăm con người trong đấy, rồi lướt đi một cách nhẹ nhàng.

Godzilla một lần nữa đứng lên mang lại cân bằng cho thế giới
Godzilla một lần nữa đứng lên mang lại cân bằng cho thế giới

Bên cạnh đó, hai Titan được giới thiệu nhiều trong đoạn clip lần này là Rodan và Ghidorah. Sau khi thoát khỏi ngọn núi lửa, Rodan nhanh chóng mang đến những cơn bão lửa cho các thành phố xung quanh. Không những vậy, anh chàng càng chứng tỏ độ ngầu bằng cách "chơi lớn", lao thẳng vào Ghidorah - Vua Rồng Ba Đầu.

Rodan thức tỉnh
Rodan thức tỉnh
 Nhanh chóng đi tìm Ghidorah
Nhanh chóng đi tìm Ghidorah

Thế nhưng, kết quả của cuộc chiến solo này lại khá dễ dàng biết trước kết quả khi kích thước của Rodan chỉ bằng một nửa Ghidorah và xét về sức mạnh, tính kiên trì thì Ghidorah vượt trội hơn hẳn Rodan. Trong phim, Ghirodah là con rồng ba đầu có hai chiếc đuôi với sải cánh còn khiến nó to hơn cả Godzilla. Ghidorah có thể phóng ra tia điện và tạo ra những con bão điện từ xung quanh nơi nó xuất hiện.

Cận cảnh Ghidorah
Cận cảnh Ghidorah
Một kẻ thù đáng gờm của Godzilla
Một kẻ thù đáng gờm của Godzilla

Nhiều giả thiết cho rằng Rodan có thể sớm bị Ghidorah tiêu diệt ngay từ giữa phim, còn bạn nghĩ như thế nào? Liệu nó sẽ có cơ hội hợp sức với Godzilla và Mothra để đánh bại Ghidorah. Nếu người hâm mộ tinh ý, có thể dễ dàng nhận ra Tv spot không hề nhắc đến Hộ Thần Mothra - một trong những Titan có thể cùng Godzilla chống lại những kẻ khác. Khi kết thúc, hẳn các bạn phải hét lên khi nhân vật chính thốt ra câu nói: "Đức Vua vạn tuế!" cùng khung cảnh Godzilla hùng hỗ lao đến chiến đấu với Ghidorah.

Chúa Tể Godzilla dự kiến khởi chiếu vào ngày 31.5.2019.