Có gì trong ba lô của Bucky?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Captain America: Civil War sẽ đưa Vũ Trụ Phim Marvel (MCU) sang một trang hoàn toàn mới và chúng ta vẫn không biết làm gì hơn ngoài việc xem đi xem lại các trailer của phim để rồi đưa ra những lý thuyết khả thi cũng có, mà điên rồ cũng có.

Có một người hâm mộ trên Instagram có tên coleisadreamer đã tag Winter Soldier -Sebastian Stan vào một bài đăng của anh ta và hỏi anh ấy có gì trong cái ba lô Bucky Barnes mang. Và chính Stan cũng đã vào trả lời, không những vậy anh còn nói chính xác thứ gì:

“Trong chiếc balo ấy chính là hàng tá giấy ghi chú những kí ức rời rạc mà Bucky có thể nhớ lại được. Giống như những người bị bệnh Alzheimer, Bucky ghi lại đề phòng lại lần nữa bị mất trí nhớ. Chính vì vậy anh chỉ mang theo chiếc balo đó dù biết rõ ko phải cái gì ghi trên những tờ giấy ấy đều là những thứ tốt đẹp.”

Thông tin này đã giúp ích rất nhiều, cho chúng ta biết được về những hồi ức về quá khứ làm sát thủ của Bucky. Anh đã dành tất cả thời gian từ Captain America: Winter Soldier đến nay để gom nhặt những kí ức của bản thân mình, mong biết được mình là người như thế nào.

Captain America: Civil War sẽ ra rạp vào 27.4.2016.

Bài viết liên quan