Có thể mong chờ gì trong Ant-Man 3?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · anan681 ·

Trong Ant-Man and The Wasp: Quantumania, Scott Lang và Hope Van Dyne trở lại để tiếp tục cuộc phiêu lưu. Xem lịch chiếu Ant-Man 3 và mua vé Ant-Man 3 tại Moveek

Dù đã 2 năm kể từ đại dịch COVID-19, thị trường phim ảnh vẫn ảm đạm với những bộ phim thường thường, nhấn nhá một số dự án nghệ thuật và những bộ phim siêu anh hùng đáng chú ý như The Batman. Sắp tới là Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước hứa hẹn một bữa tiệc thị giác đáng nể từ bàn tay của đạo diễn James Cameron. Song, năm 2022 vẫn đáng thất vọng khi phần lớn những bộ phim Marvel Phase 4 lần lượt “ngã ngựa”. Vì vậy, các mọt phim phải đặt hy vọng ở năm 2023 và cái tên triển vọng đầu tiên có thể nhắc đến đó chính là Ant-Man and the Wasp: Quantumania (Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử). 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania special look - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Các ngôi sao và nhà làm phim của Ant-Man 3 của Marvel Studios đến São Paulo, Brazil để tham dự Comic Con Experience 2022 và công bố những thông tin mới về dự án.

Ant-Man and The Wasp: Quantumania
Ant-Man and The Wasp: Quantumania

Lịch chiếu Ant-Man and The Wasp: Quantumania và Mua vé Ant-Man and The Wasp: Quantumania dễ dàng hơn tại Moveek

Trong Ant-Man 3, Scott Lang và Hope Van Dyne trở lại để tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ với tư cách là Ant-Man và The Wasp. Cùng với cha mẹ của Hope là Hank Pym (Michael Douglas) và Janet Van Dyne (Michelle Pfeiffer), và con gái của Scott là Cassie Lang (Kathryn Newton), bị hút vào Vương quốc lượng tử, tương tác với những sinh vật mới lạ và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mà sẽ đẩy họ cố gắng vượt qua những giới hạn của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ cao cả.

Tương tác với những sinh vật mới lạ và các thành viên phải dấn thân vào cuộc phiêu lưu
Tương tác với những sinh vật mới lạ và các thành viên phải dấn thân vào cuộc phiêu lưu

Do Peyton Reed đạo diễn và Kevin Feige và Stephen Broussard đóng vai trò sản xuất, Ant-Man and the Wasp: Quantumania (Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử) cũng có sự tham gia của Jonathan Majors trong vai Kang – kẻ phản diện được mô tả là kẻ chinh phục khủng khiếp mà cả Đa vũ trụ phải sợ hãi khi nhắc đến.

Cộng đồng Marvel Cinematic Universe tại Moveek

Ant-Man and the Wasp: Quantumania (Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử) dự kiến khởi chiếu 02.2023