Kang the Conqueror sẽ xuất hiện ra sao trong Loki 2?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VincentValentine ·

Tạm gác Ant-Man 3 qua một bên, Loki season 2 sẽ giới thiệu một trong những biến thể Kang thông minh nhất vũ trụ.

Loki mùa 2 sẽ giới thiệu hội đồng chinh phạt
Loki mùa 2 sẽ giới thiệu hội đồng chinh phạt

Vũ trụ điện ảnh Marvel không ngừng phát triển và liên tục giới thiệu các nhân vật và cốt truyện mới. Với sự ra mắt của Ant-Man and The Wasp: Quantumania, người hâm mộ đang háo hức mong đợi sự xuất hiện của Kang the Conqueror, một trong những nhân vật phản diện ghê gớm nhất trong làng comics của Marvel. Và anh chàng còn góp mặt trong mùa phim thứ hai của vị thần lừa lọc Loki.

Lịch chiếu Ant-Man and The Wasp: Quantumania và mua vé Ant-Man and The Wasp: Quantumania tại Moveek

Khám phá nhiều bản chất, nhiều thân phận của Kang the Conqueror trong MCU

Vạn biến thể, vạn danh phận nhưng chung một mục đích chinh phạt mọi thế giới
Vạn biến thể, vạn danh phận nhưng chung một mục đích chinh phạt mọi thế giới

Kang the Conqueror, còn được gọi là Nathaniel Richards, là một nhân vật phản diện du hành thời gian độc ác xuất hiện lần đầu trong comics vào thập niên 60. Hắn nổi tiếng với tham vọng chinh phạt thế giới và kiến thức sâu rộng về công nghệ tiên tiến. Kang là một nhân vật phản diện thường xuyên xuất hiện trong các bộ truyện Avengers và đã được chuyển thể sang nhiều phương tiện, thể dạng khác nhau, bao gồm cả phim hoạt hình, truyền hình và điện ảnh.

Vai trò của Kang trong Marvel Cinematic Universe vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ, nhưng có nguồn tin nội bộ chia sẻ rằng Jonathan Majors sẽ đóng nhiều biến thể của Kang trong mùa thứ hai của Loki trên Disney+. Nguồn tin này được hé lộ theo sau màn ra mắt của Kang trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Một trong những biến thể đặc biệt của Kang xuất hiện trong Loki season 2

Kang là một nhà phát minh lỗi lạc
Kang là một nhà phát minh lỗi lạc

Theo tay báo Daniel Richtman đã chia sẻ thông tin mới về một trong những biến thể Kang của Loki Season 2, anh nói rằng một biến thể Kang là một nhà phát minh đến từ quá khứ đang tìm cách mua vật phẩm từ các đơn vị nghiên cứu để thay đổi tương lai. Biến thể này có danh tính là Victor Timely, một phiên bản của Kang trong truyện tranh.

Victor Timely là một biến thể của Nathaniel Richards, còn được gọi là Prime Kang, kẻ sau khi bị Avengers đánh bại đã du hành ngược thời gian về năm 1901 và thành lập thị trấn Timely, sau này được gọi là Chronopolis. Victor Timely là người đã truyền cảm hứng cho giáo sư Phineas Horton tạo ra Human Torch, người đã chiến đấu bên cạnh Captain America trong Thế chiến II. Cơ thể người máy của Human Torch sau đó được sử dụng để tạo nên Vision, người đã tiếp tục cố gắng đánh bại Kang bằng cách bắt cóc hắn ta khi còn nhỏ, dẫn đến một phiên bản Kang mất đi tuổi thơ hạnh phúc, trở nên tàn bạo hơn với nhiều cuộc chinh phạt cùng với nhiều danh tính hơn so với các Kang còn lại. 

Lịch chiếu Ant-Man and The Wasp: Quantumania và mua vé Ant-Man and The Wasp: Quantumania tại Moveek

Tự lập nên một thành phố
Tự lập nên một thành phố

Chronopolis tồn tại bên ngoài thời gian và đóng vai trò là mối liên hệ giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. MCU đã ám chỉ đến Chronopolis hoặc một phiên bản của nó từ khá lâu khi thành phố xuất hiện thoáng qua trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Khi nguồn tin này được chứng thực, thì câu hỏi vẫn là phiên bản nhà phát minh này của Kang đang tìm cách đạt được điều gì sẽ tác động đến tương lai. Nhờ những bức ảnh trên phim trường, người hâm mộ đã biết rằng Loki và Mobius sẽ đến thăm những năm 1970. Sylvie không chỉ bị mắc kẹt trong những năm 70 khi làm việc tại McDonald's, mà năm 1970 còn là thời điểm Iron Man và Captain America du hành thời gian trong Avengers: Endgame để đánh cắp hạt Pym.

Kang the Conqueror là một nhân vật phản diện đáng gờm, là nhân vật chính trong vũ trụ Marvel Comics trong nhiều thập kỷ. Với sự ra mắt trong Ant-Man and The Wasp: Quantumania và mùa thứ hai của Loki, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Kang trong MCU.

Những tin đồn và suy đoán về các biến thể của Kang trong Loki Season 2 đã cho người hâm mộ ý tưởng về những gì sẽ xảy ra và khả năng một trong những biến thể đó là Victor Timely quyền năng. Vẫn còn phải xem Marvel Studios sẽ trung thành với nguyên tác truyện tranh như thế nào với Victor Timely, nhưng người hâm mộ nên dự đoán MCU và Jonathon Majors sẽ mang đến một bước ngoặt độc đáo cho nhân vật. 

Loki Season 2 dự kiến ra mắt tập đầu tiên trên Disney+ vào tháng 06.2023

Loki (2021) - Cái kết của series sẽ hình thành MCU như thế nào?

Loki (2021) - Cái kết của series sẽ hình thành MCU như thế nào?

Kết thúc của Loki sẽ làm nên một MCU hỗn loạn và đầy các ác nhân mới.

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Những phiên bản Kang đáng kể của MCU

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Những phiên bản Kang đáng kể của MCU

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử đã đem đến cho MCU rất nhiều Kang, nhưng sẽ có những phiên bản trọng yếu hơn.

[Review] Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử (Ant-Man and the Wasp: Quantumania)

[Review] Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử (Ant-Man and the Wasp: Quantumania)

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử đã giúp Phase 5 mở đầu, bất chấp các khuyết điểm, giờ thì làm tốt hơn đi MCU!