Cớm Tập Sự: Một lựa chọn không quá tệ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cớm Tập Sự...hài đậm chất Mĩ

Nối tiếp phần 1 tương đối thành công , Universal tiếp tục sản xuất  Ride Along 2 - Cớm Tập Sự dù không được quảng bá rầm rộ nhưng cũng gây được chú ý không nhỏ, đặc biệt là đối các Fan của dòng phim hài hành động Mĩ ngay trong tuần đầu ra mắt (bằng chứng là Ride Along 2 đã hạ bệ cả Revenant và Star wars trong tuần qua trở thành tác phẩm ăn khách nhất khu vực Bắc Mĩ).

Câu chuyên kể về 2 cảnh sát bang Atlanta được giao nhiệm vụ đến Miami để điều tra vụ án, James và Ben, được sự giúp đỡ của cô nàng cảnh sát xinh đẹp Miami Mayya Cruz (Oliva Mumn)...họ cùng nhau điều tra và khám phá được nhiều tội ác lớn đằng sau những cơ quan cao cấp ở Miami.

Âm nhạc hay, những cô nàng nóng bỏng, xe đẹp, những party hoành tráng là những điểm cộng của phần này...Các nội dung khác theo mình thì tương đối bình thường. các cảnh hành động như đấu súng, đua xe khá quen thuôc, có lẽ vì mang yếu tố Hài nên chủ yếu khai thác tập trung vào anh chàng Ben hậu đậu, Xuyên suốt 90’ của phần 2 này bạn sẽ bị choáng ngợp, phải nói là nhức đầu luôn với anh Chàng Ben. Ben nói quá nhiều, như bắn Rap luôn, nhiều lúc tự hỏi sao vì sao mà Kevin Hart có thể thuộc kich bản và nói nhanh  được như thế.

Phần này còn có sự xuất hiện thêm một anh chàng châu Á vào vai AJ-hacker chuyên nghiệp, dù đóng còn khá gượng gạo và được nhận xét là “Jackie Chan phiên bản lỗi”, cùng với Ben cũng mang lại khá nhiều cảnh hài hước cho khán giả.

Nói chung bộ phim không quá xuất sắc về nội dung, cách gây cười cũng không mới mẻ, nhưng giữa 1 rừng phim tháng 1 quá hỗn độn thì Ride Along 2 - Cớm Tập Sự cũng là một lựa chọn không quá tệ và đáng đồng tiền.

Xem lịch chiếu Cớm Tập Sự.

#ledinh