Ride Along 2, những màn rượt đuổi hài hước

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Năm 2014, Ride Along ra mắt với kinh phí vỏn vẹn 25 triệu $ nhưng lại có doanh thù ngoài kì vọng khi thu về gần 154 triệu $. Lúc bấy giờ, Ben (Kevin Hart) chỉ là chàng vệ sĩ nổi tiếng trong trường trung học và được tham gia tuần tra trên một trong những con phố khắc nghiệt nhất Atlanta. Chuyến đi này khiến anh chàng nhận ra đời sống của những viên cảnh sát chẳng giống buổi đi chơi chút nào. Và góp phần không nhỏ trong thành công của phim là âm nhạc, đặc biệt là khi có sự tham gia của rapper da màu đa tài Ice Cube.

 

Mở đầu cho năm 2016, hãng Universal sẽ hé lộ phần tiếp theo Ride Along 2 đầy hài hước với những tình tiết hành động kịch tính. Lần này câu chuyện tập trung vào bộ đôi cọc cạch với một phi vụ mật đầy nguy hiểm và rủi ro cao độ. Ben – lúc này đã là một viên cảnh sát đầy nhiệt tình ở Atlanta (Mỹ) nhưng vẫn giữ nguyên bản tính hậu đậu - đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới cô nàng nóng bỏng Angela (Tika Sumpter).

Là em gái của James – một trong những cảnh sát siêu hạng nhất Atlanta, Angela đã gắng thuyết phục anh trai mình cho phép người yêu tham gia những nhiệm vụ mật  để cùng tham gia phá án. Những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây bởi Ben lúc nào cũng tiềm ẩn rủi ro đánh hỏng mọi chuyện. Dưới bàn tay của đạo diễn Tim Story, từng góc phố của Atlanta hiện lên sống động, chân thật giữa các cuộc rượt đuổi nghẹt thở đồng thời cũng vô cùng hài hước.

Ride Along 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày 15.01.2016.