Con Nhà Siêu Giàu Châu Á chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 14.09

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau nhiều lần trễ hẹn, bộ phim Hollywood mang đậm màu sắc châu Á – Crazy Rich Asian (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 14.09 sắp tới đây.

Sau nhiều lần trễ hẹn, bộ phim Hollywood mang đậm màu sắc châu Á – Crazy Rich Asian (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 14.09 sắp tới đây. Chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy của nhà văn Kevin Kwan, Con Nhà Siêu Giàu Châu Á của đạo diễn Jon M. Chu cùng sự tham gia của các diễn viên như Henry Golding, Constance Wu, Dương Tử Quỳnh, Awkwafina, Ken Jeong, Gemma Chan và Jimmy O. Yang đã hoàn toàn chinh phục được giới phê bình Mỹ khi nhận được số điểm 92% trên Rotten Tomatoes và đứng đầu doanh thu phòng vé nội địa Bắc Mỹ liên tiếp 3 tuần kể từ khi ra mắt. Với thành công ngoài mong đợi của bộ phim, hãng Warner Bros đã lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của phim với tên China Rich Girlfriend.

Poster Việt hoá của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
Poster Việt hoá của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á

Đã 25 năm, Hollywood mới có một dự án mà cả đạo diễn lẫn dàn diễn viên đều là người gốc Á, Con Nhà Siêu Giàu Châu Á xoay quanh đời sống thượng lưu của các cậu ấm cô chiêu Singapore mà nổi bật trong đó là tình yêu giữa hoàng tử-lọ lem Nick Young (Henry Golding) và Rachel Chu (Constance Wu). Nick là con trai của một gia đình siêu giàu mà gia cảnh của nàng Rachel còn lâu mới sánh bằng. Chính vì thế, chuyện tình giữa 2 người có đôi chút trắc trở khi Rachel không được lòng mẹ của Nick và cô phải vừa tập làm quen với lối sống thượng lưu, vừa tìm cách lấy lòng người mẹ chồng tương lai khó tính.

Chứng nhận "Tươi" của Rotten Tomatoes dành cho Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
Chứng nhận "Tươi" của Rotten Tomatoes dành cho Con Nhà Siêu Giàu Châu Á

Là một phim hài tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết nhưng Con Nhà Siêu Giàu Châu Á không thất bại như hầu hết các phim hài tình cảm được Hollywood thực hiện gần đây. Có lẽ do ngay từ khi mới ra mắt, tiểu thuyết của Kwan đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất. Nhà văn muốn mang một Châu Á đương đại đến với khán giả Mỹ thông qua đứa con tinh thần của ông. Với ngòi bút dí dỏm, sâu sắc, ông đã hoàn toàn chinh phục những độc giả khó tính nhất.

Một cảnh trong Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
Một cảnh trong Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
Người Mỹ gốc Á cần nhiều bộ phim hơn, thậm chí là những bộ phim tầm thường

Người Mỹ gốc Á cần nhiều bộ phim hơn, thậm chí là những bộ phim tầm thường

Đối với những người Mỹ gốc Á, một bộ phim có thể có sức ảnh hưởng to lớn vô cùng.

Sau 3 tuần được công chiếu, doanh thu phòng vé Bắc Mỹ của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á đã vượt mốc $100 triệu, một con số hoàn toàn ấn tượng cho thể loại hài tình cảm được thực hiện bởi ê-kíp châu Á. Nhìn lại năm 2018, ngoài Con Nhà Siêu Giàu Châu Á thì chỉ có 3 bộ phim khác lập được cú hat-trick này là Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo, Chiến Binh Báo Đen Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Điểm chung của 3 bộ phim này là thuộc thể loại hành động, siêu anh hùng.

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á sẽ được công chiếu rộng rãi toàn quốc từ ngày 14.09.

Nguồn: Ảnh Galaxy