Cốt truyện chính thức của Kong: Skull Island

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Như những đoạn trailer và Tv spot trước đó, phiên bản Kong: Skull Island hoàn toàn chiều lòng người hâm mộ.

Với một số người hâm mộ trung thành, họ đã từng nhíu mày khi nghe thông tin Warner BrosLegendary sẽ thực hiện một phiên bản khác về huyền thoại King Kong với quy mô lớn, hoành tráng hơn nhiều so với phiên bản hồi 2005 của đạo diễn tài ba Peter Jackson. Nhưng việc mở rộng thế giới này đến thời điểm hiện tại là một hướng đi hoàn toàn đúng của hãng phim, trước đó cũng đã từng có khá nhiều phiên bản làm lại cho nhân vật này, tất cả đều tập trung vào một cốt truyện gốc của năm 1933.

Như những đoạn trailer và Tv spot trước đó, phiên bản Kong: Skull Island hoàn toàn chiều lòng người hâm mộ, King Kong của chúng ta vẫn sống trên hòn đảo Đầu Lâu, chiến đấu chống lại những quái thú khổng lồ. Tuy nhiên, người xem vẫn chưa biết rõ cốt truyện của phim sẽ thật sự như thế nào hay làm sao để phim có thể kết nối rõ ràng với Godzilla 2014.

Mới đây, Warner Bros đã tung ra nội dung chính của phim:

"Vào năm 1973, ở một nơi nào đó trong thế giới của chúng ta, người ta tung tin với nhau rằng có một hòn đảo nơi loài người chưa được biết đến, một vùng đất thiêng liêng và hoang dã. Khi một tổ chức bí mật được gọi là Monarch (Đây chính là tổ chức đã khám phá ra sự tồn tại của Godzilla) đã xác định được địa điểm, và cử người đến để điều tra vùng đất này. Những gì họ tìm thấy được ở đây vượt quá sức tưởng tượng, trải nghiệm của con người. Một thiên đường của sự kỳ diệu và kinh hoàng, nơi hệ thực vật và động vật cùng nhau cộng sinh để tạo thành một thế giới hoàn toàn khác.

Trong phim, nhóm người của chúng ta sẽ chia thành hai bè phái, một bên cố gắng đấu tranh để thoát khỏi hòn đảo và bên còn lại sẽ chính thức tuyên chiến với Kong. Tại đây, họ phát hiện rằng loài linh trưởng vĩ đại này chính là trung tâm của những cuộc đấu tranh giành quyền thống trị trên hòn đảo, Kong là thành viên cuối cùng giống loài này, nó phải đối đầu với một giống loài săn mồi nguy hiểm nhất ở đây, giống loài đã dẫn đến sự tuyệt chủng của loài khỉ khổng lồ này. Được dẫn dắt bởi sự trả thù, Kong sẽ trở thành cơn thịnh nộ của thiên nhiên, chiến đấu để có vị trí xứng đáng của mình trên ngai vàng. Thú vị hơn hết, phim sẽ kể về lý do tại sao King Kong sẽ trở thành vua của hòn đảo này."

Skull Crawler, giống loài săn mồi nguy hiểm nhất trên đảo Đầu Lâu.

Một loài nhện khổng lồ trên đảo.

Một vài thông tin thú vị khác từ bộ phim

Bộ phim bắt đầu khởi quay vào 19.10.2015 tại Hawaii. Năm 2016, Việt Nam được chọn làm phim với bối cảnh chính là một thung lũng rộng 2 ha ở trong lòng quần thể di sản thế giới Trường An (Ninh Bình). Có 5 danh thắng thuộc 3 tỉnh phía Bắc Việt Nam được ghi hình là: Trường An, Vân Long, Tam Cốc (Ninh Bình); vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Phong Nha (Quảng Bình).

Thuộc vũ trụ Monsterverse của Godzilla, Kong lần này sẽ có nhiều thay đổi lớn so với năm 2005. Phim có thể sẽ không đi sâu vào chuyện tình lãng mạn của Kong và cô gái tóc vàng xinh đẹp mà chuyển hướng để gợi ý cho màn chạm trán với Godzilla ở năm 2020 mà trước đó Godzilla 2 sẽ ra mắt vào năm 2019 – 1 King Kong mới có kích cỡ có thể đối đầu với Godzilla.

Đạo diễn Jordan cho hay:

“Trong quá khứ, Empire State là tòa nhà cao nhất thế giới nhưng bây giờ chúng ta đã có những tòa nhà cao hơn rất nhiều”.

Theo ảnh hậu trường được công bố, Kong có thể không phải là cá thể duy nhất của loài mà cá thể còn sót lại. Với kích thước gồm những bộ xương, người ta trông đợi 1 Kong to ít nhất phải 1 nửa Godzilla.

Những Kaiju sẽ xuất hiện trong phim

King Kong

Cân nặng: 158 tấn

Cao: 31.6m

Người bảo hộ của Skull Island, Kong trong phim còn rất trẻ. Cha mẹ của nó bị giết bởi loài Skull Crawler - một loài thú săn mồi của hòn đảo.

Skull Crawler

Cao: 3.65-28.95m

Nặng: 40-100 tấn

Đây là một sinh vật như loài rắn với đôi chân mạnh mẽ, có đầu hình hộp sọ, kẻ thù không đội trời chung với Kong. Skull Crawler là loài săn mồi nguy hiểm, nhanh nhẹn nhất của hòn đảo.

 Skull Crawler được chia làm hai loại: Trung bình...

 và khổng lồ!

Bamboo Spider

Cao: 5-7m

Là một loài nhện khổng lồ sống trong những khu rừng tre của Skull Island. Chân của nó dễ dàng ngụy trang với những thân tre vì có kích thước và hình dáng tương tự. Tơ của nó cứng như sắt thép.

Trâu nước Skeleton

Cao: 13m

Tính cả sừng: 19m

Cân nặng: 22 tấn

Là một loài vật đầm tính, hiền lành. Loại trâu này có thể sống dưới nước trong nhiều ngày, cơ thể nó có thể điều chỉnh để thích hợp với môi trường xung quanh.

Côn trùng cánh cứng

Bạch tuộc khổng lồ

Thằn lằn bay

 Chào mừng đến Skull Island, hãy trải nghiệm phim ở định dạng 3D và IMAX.

Kong: Skull Island là dự án thứ 2 nằm trong MonsterVerse của hãng Warner Bros, theo sau nó sẽ là Godzilla: King of Monsters vào năm 2019 và King Kong vs Godzilla vào năm 2020.

Nguồn: Screen Rant